Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Lo lắng về việc cấy Implant có đau không?

Posted by Nặc danh on 10:50 in , , | No comments

Cấy implant có đau không và có để lại biến chứng gì không là lo lắng của hầu hết các bệnh nhân. Nếu bạn hoặc người thân đang có ý định thực hiện phương pháp cấy răng này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin cần thiết.

Cấy Implant là giải pháp cấy ghép răng, cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng.
Phương pháp này được thực hiện bằng cách cấy ghép một trụ bằng Titanium với hình dáng giống chân răng vào trong xương hàm. Trụ này sẽ có tác dụng làm chỗ dựa cho răng sứ bên trên.
Với việc phải đặt trụ vào trong xương hàm, nhiều người lo lắng đặt ra câu hỏi: Cấy implant có đau không?

Giải đáp thắc mắc: cấy implant có đau không?

Trên thực tế, việc cấy implant nếu diễn ra một cách thông thường sẽ gây đau. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cấy ghép implant, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ cho bệnh nhân. Với loại thuốc tê tốt, bệnh nhân hoàn toàn sẽ không có cảm giác đau đớn trong quá trình cấy ghép implant.
Một ca cấy implant sẽ kéo dài trung bình từ 20 đến 30 phút nên có thể bạn sẽ có cảm giác hơi tê cứng hàm.
Khi ca cấy implant hoàn thành và thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ có cảm giác hơi đau 1 chút nhưng sau 1 vài ngày sẽ trở lại bình thường.
Do đây là một phương pháp khá phức tạp nên việc cấy implant có đau không phải dựa hoàn toàn vào kĩ thuật cấy ghép và trình độ của bác sĩ nha khoa. Hay nói cách khác, để đảm bảo một ca cấy ghép an toàn và không đau, bạn cần phải lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín.
|>>> XEM THÊM "Giá trồng răng Implant"


Lo lắng về việc cấy Implant có đau không?
 Lo lắng về việc cấy Implant có đau không?

Tại Nha khoa KIM, phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ Implant 4S hiện đại với đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề cấy implant có đau không? Cấy ghép implant tại Nha khoa KIM đảm bảo những yếu tố sau:
  • Công nghệ Implant 4S cho phép việc cắm trụ implant vào xương hàm diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút cho việc đặt một trụ implant.
  • Sau khi cấy ghép, khả năng tích hợp xương diễn ra rất nhanh, tình trạng viêm nhiễm hay sưng nhức sẽ được giảm thiểu tối đa nhờ vào sự chính xác trong quá trình khoan xương đặt trụ, không cần tách nướu khi ghép răng.
  • Trụ răng làm bằng titan rất vững chãi nâng đỡ thân răng sứ bên trên. Việc ăn nhai có thể diễn ra hoàn toàn bình thường.
  • Các loại răng sứ được Nha khoa sử dụng là những loại răng chất lượng cao, tính thẩm mỹ tốt và tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.
  • Sau khoảng từ 4-5 tháng, bạn có thể ăn nhai bình thường thay vì chờ đợi nửa năm như cách cấy ghép bình thường.
Với những yếu tố này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành cấy ghép implant. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến vấn đề cấy implant có đau không, bạn hãy liên hệ đến Hotline 1900.6899 để được tư vấn trực tiếp. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét