Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Hàn răng mất bao nhiêu tiền, giá nào chuẩn và hợp lý?

Posted by hongrubi9 on 11:21 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi hàn răng mất bao nhiêu tiền? Em đang muốn đi hàn răng hàm bị vỡ do vô tình ăn phải sạn. Tuy nhiên em thấy có nhiều mức giá khác nhau, không biết hàn 1 cái răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Đức Huy – Phú Thọ).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Đức Huy đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Hàn răng mất bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hàn răng mất bao nhiêu tiền?

Hàn răng sâu như thế nào ?Hàn răng là phương pháp tái tạo lại hình thể của răng khá đơn giản và nhanh chóng. Ngoài phương pháp, hiệu quả thực hiện thì vấn đề chi phí hàn răng mất bao nhiêu tiền được không ít người quan tâm.
Hàn răng mất bao nhiêu tiền, giá nào chuẩn và hợp lý? 2Quan tâm về chi phí hàn răng mất bao nhiêu tiền là hợp lý
Giá hàn răng có nhiều mức khác nhau và thường được cơ sở nha khoa niêm yết cụ thể. Tuy nhiên, hàn răng mất bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào phương pháp hàn răng, vật liệu sử dụng và tình trạng răng miệng của từng người.
Để nắm rõ hơn hàn răng giá bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ dưới đây.

GIÁ CẠO/TRÁM RĂNG

Như bạn thấy, hàn răng mất bao nhiêu tiền phụ thuộc trước hết vào vật liệu hàn răng mà bạn lựa chọn sử dụng. Hiện nay, có 3 loại vật liệu hàn răng chính đó là Amalgam, Fuji và composite. Riêng với vật liệu hàn răng composite thường được rất nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm màu sắc trắng tương đồng với răng thật, dễ tạo hình, đảm bảo thẩm mỹ cao.
Nếu bạn muốn chi phí thực hiện mềm hơn, bạn có thể chọn hàn răng bằng vật liệu fuji. Hàn răng Fuji có ưu điểm màu sắc trắng sáng tương đồng với răng thật, ít kích ứng hơn so với Amalgam. Tuy nhiên, khả năng chịu lực của fuji không cao nên thường để hàn cổ răng hơn là hàn bề mặt nhai.
Ngoài ra, hàn răng mất bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào tính trạng răng miệng của bạn nữa. Chi phí được tính cho một răng ở điều kiện hàn trám bình thường. Nếu răng có mắc bệnh lý răng miệng, khi đó ngoài chi phí hàn răng, bạn có thể sẽ phải chịu thêm chi phí điều trị khác.
>>> Có thể bạn quan tâm: Trám răng cửa bao nhiêu tiền

Với thông tin trên có thể sẽ giúp giải đáp băn khoăn hàn răng mất bao nhiêu tiền của bạn. Để có thông tin chính xác, bạn nên tới nha khoa để thăm khám răng miệng và nhận tư vấn cụ thể từ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét