Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Làm sao để mắt to ra? Gợi ý của chuyên gia

Posted by Nặc danh on 11:03 in | No comments

Bác sĩ ơi, cả 2 mắt của cháu nhìn trông bé lắm ạ. Cháu muốn mắt mình to và đẹp hơn. Vậy làm sao để mắt to ra? Rất mong bác sĩ tư vấn cách khắc phục khuyết điểm mắt híp như trường hợp của cháu. Cháu xin cảm ơn. (Trang, Quảng Ninh).

Trả lời:
Bạn Trang thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Làm sao để mắt to ra? Với câu hỏi này của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Để khắc phục khuyết điểm mắt híp của bạn Trang trong lĩnh vực phẫu thuật mắt to hiện có rất nhiều phương pháp. Trong đó, các công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao và đã đưa vào áp dụng khá thành công cho nhiều trường hợp giống như bạn. Tùy vào từng trường hợp mà chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất cho bạn:
+ Trường hợp mắt của bạn có đặc điểm mắt nhỏ kèm theo không có mí
Đối với trường hợp này, để chỉnh sửa nhược điểm mắt nhỏ bé của bạn, chúng tôi sẽ lựa chọn kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes. Với kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến này, chúng tôi sẽ tạo đường mí mới cho bạn từ đó mắt sẽ trở nên to tròn hơn. Đây là kỹ thuật bấm mắt mới nhất được chúng tôi đánh giá rất cao nhờ ứng dụng thủ thuật tạo liên kết chặt chẽ giữa da mi mắt và sụn mi. Do sụn mi là loại sụn khá vững chắc, ít bị lão hóa theo thời gian nên hiệu quả mang lại là vĩnh viễn. Hiện chúng tôi đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes.
>>> XEM THÊM "Giá thẩm mỹ mắt to"

Làm sao để mắt to ra? Gợi ý của chuyên gia
 Làm sao để mắt to ra? Gợi ý của chuyên gia

+ Trường hợp mắt của bạn có đặc điểm mắt nhỏ do mí mắt bị sụp kèm theo bọng mỡ
Nếu mí mắt của bạn bị sụp kèm theo có bọng mỡ khiến cho mắt trông nhỏ thì giải pháp khắc phục hiệu quả mà chúng tôi lựa chọn chính là kỹ thuật thẩm mỹ mắt to. Với phương pháp này, chúng tôi sẽ thực hiện đồng thời các kỹ thuật loại bỏ bọng mỡ mắt, chỉnh hình sụp mí kết hợp tạo mắt 2 mí để từ đó mắt của bạn trở nên to và đẹp hơn.
+ Trường hợp mắt của bạn nhỏ góc mắt bị hẹp
Trường hợp bạn có đôi mắt 2 mí khá rõ nhưng góc mắt hẹp, bị nếp dẻ quạt che khuất khiến mắt nhỏ thì chúng tôi sẽ thực hiện kỹ thuật tạo khóe mắt trong và ngoài giúp mở rộng 2 góc mắt để đôi mắt to hơn.
Làm sao để mắt to ra? Mọi băn khoăn thắc mắc với câu hỏi này, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 1900 6899 hoặc đến trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ KIM để tư vấn giải đáp cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét