Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Phẫu thuật làm mắt hai mí có gây sưng đau gì không?

Posted by Nặc danh on 10:50 in | No comments
Câu hỏi tư vấn

Mắt tôi bị sụp mí và có nhiều da chùng. Tôi nghe nói trung tâm mình có rất nhiều cách làm mắt 2 mí. Xin hỏi phẫu thuật làm mắt hai mí có gây sưng đau gì không? Và thực hiện xong tôi có phải ở lại để theo dõi không? Mong nhận được hồi âm sớm của chuyên mục. Tôi xin cảm ơn. ( Cúc).

Trả lời

Chị Cúc thân mến!

Phẫu thuật làm mắt hai mí có gây sưng đau gì không? Thắc mắc của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đúng như chị đã tìm hiểu. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ KIM được đánh giá là một trong những địa chỉ đưa vào áp dụng rất thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc ( hay còn gọi là phẫu thuật làm mắt hai mí). Đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt thu hút sự quan tâm và nhận được đánh giá rất cao từ đông đảo khách hàng.
>>> XEM THÊM "cat mat 2 mi o dau dep"

Phẫu thuật làm mắt hai mí có gây sưng đau gì không?
 Phẫu thuật làm mắt hai mí có gây sưng đau gì không?

Phẫu thuật làm mắt hai mí có gây sưng đau gì không?
Phẫu thuật làm mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản chỉ cần gây tê nhẹ nhàng tại chỗ nên quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không hề có cảm giác đau đớn. Sau khi thực hiện xong, mí mắt chỉ sưng nề nhẹ khoảng 2 -3 ngày và sau 5-7 ngày sẻ ổn định và phục hồi trở lại. Chị chỉ cần lưu ý tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc sau phẫu thuật chắc chắn kết quả sẽ mang lại như mong muốn.
Và thực hiện xong tôi có phải ở lại để theo dõi không?
Ưu điểm của phương pháp cắt mí Hàn Quốc là có thể loại bỏ hoàn toàn được lớp mỡ và da thừa trên mí mắt đồng thời tạo đường mí rõ ràng, cân đều, trẻ trung ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, vết rạch rất nhỏ nên sẽ không để lại sẹo về sau, thời gian phục hồi nhanh, rất an toàn, không ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như thị lực của mắt. Chị có thể ra về luôn trong ngày sau phẫu thuật mà không cần phải lưu trú ở lại.
>>> XEM THÊM "giá cắt mắt 2 mí"
Với ưu thế công nghệ hiện đại, quy trình thẩm mỹ an toàn, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, rất nhiều khách hàng hài lòng với kết quả đạt được tại KIM.
Để hiểu rõ hơn về phẫu thuật làm mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc, chị hãy gọi qua tổng đài 1900 6899 để được tư vấn, giải đáp. Hoặc chị có thể để lại thông tin của mình theo form đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với chị ngay sau khi nhận được.
Chúc chị phẫu thuật làm mắt hai mí thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét