Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Tạo mắt 2 mí bồ câu có đẹp tự nhiên không?

Posted by Nặc danh on 11:29 in | No comments
Câu hỏi tư vấn

Mình hiện rất quan tâm tới dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại KIM. Mong muốn của mình là sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu cân đối, đẹp tự nhiên. Nhưng không hiểu là kết quả tạo mắt 2 mí bồ câu có đẹp tự nhiên như thật không? Cảm ơn các bác sĩ! ( Thùy Dương – Hà Nội).

Trả lời
Bạn Dương thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của bệnh viện thẩm mỹ KIM, thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trong thời gian gần đây, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes hiện đang được đông đảo bạn trẻ rất ưa thích. Đây là tạo mắt hai mí được ưa chuộng số một tại Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu to, tròn, đều đẹp vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật. Hiện công nghệ đã có mặt tại Việt Nam và được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Kết quả tạo mắt 2 mí bồ câu có đẹp tự nhiên như thật không?
Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được xem là một bước tiến vượt trội so với công nghệ bấm mí cũ. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám đo vẽ nếp mí, để quá trình tạo nếp mí chính xác, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nhờ dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo ra các điểm nhấn nhỏ chính xác tới từng milimet ngay trên đường cung bấm mí. Thông qua các điểm nhấn, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt để tạo liên kết, hình thành nếp mí mới.
|>>> XEM THÊM "Cắt mắt 2 mí"

Tạo mắt 2 mí bồ câu có đẹp tự nhiên không?
 Tạo mắt 2 mí bồ câu có đẹp tự nhiên không?

Và như vậy là bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí bồ câu to tròn, cân đối, đều đẹp tự nhiên như thật, hiệu quả vĩnh viễn mà hoàn toàn không đau, không cắt rạch da. Bạn có thể ra về ngay sau đó mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không lo ảnh hưởng đến công việc và những sinh hoạt hàng ngày.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM với ưu thế công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy trình thẩm mỹ an toàn, bác sĩ có trình độ chuyên môn được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc sẽ giúp mọi khách hàng có được kết quả ưng ý nhất. Để tăng thêm độ an tâm của bạn về phương pháp bấm mí Dove Eyes, bệnh viện thẩm mỹ KIM có chính sách bảo hành mắt 10 năm cho mỗi khách hàng thực hiện bấm mí Dove Eyes.
Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về kỹ thuật tạo mắt 2 mí tiên tiến này, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6899 của bệnh viện thẩm mỹ KIM hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được giải đáp.
Chúc bạn sở hữu đôi mắt bồ câu như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét