Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Mắt một mí kèm theo ít bọng mỡ có thể thẩm mỹ được không?

Posted by Nặc danh on 11:43 in | No comments
Câu hỏi tư vấn

Xin chào bác sĩ, em năm nay 22 tuổi có vài khuyết điểm ở vùng mắt mong được tư vấn. Mắt em một mí kèm theo ít bọng mỡ nên nhìn trông rất xấu. Hàng ngày, em mất khá nhiều thời gian trang điểm nhưng vẫn không thể nào cải thiện hiệu quả tình trạng này. Xin hỏi trường hợp của em, mắt 1 mí kèm theo ít bọng mỡ có thể thẩm mỹ được không? Em xin cảm ơn. ( Liên, Hoàng Mai, Hà Nội).

Trả lời:
Bạn Liên thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Mắt một mí kèm theo ít bọng mỡ có thể thẩm mỹ được không? Với câu hỏi này của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trong trường hợp mắt một mí kèm theo ít bọng mỡ của bạn hoàn toàn có thể thẩm mỹ hiệu quả. Để khắc phục triệt để tình trạng mắt một mí kèm theo ít bọng mỡ, chúng tôi sẽ kết hợp 2 kỹ thuật đó là bấm mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes và lấy mỡ mí mắt.
>>> XEM THÊM "mí 1 thành 2 mí"

Mắt một mí kèm theo ít bọng mỡ có thể thẩm mỹ được không?
 Mắt một mí kèm theo ít bọng mỡ có thể thẩm mỹ được không?

Đây là 2 công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc được đánh giá rất cao về độ an toàn, hiệu quả mang lại hiện đang được bệnh viện thẩm mỹ KIM đưa vào áp dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng khách hàng.
  • Bấm mí mắt Dove Eyes: Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ, không phải phẫu thuật, thực hiện khoảng 15 phút. Bác sĩ áp dụng kỹ thuật luồn chỉ liên tục giữa da mí và sụn mi nhằm tạo liên kết bền vững mà không cắt rạch để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa và đặc biệt phương pháp này cho hiệu quả vĩnh viễn.
  • Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt: Nhằm loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa trong bọng mắt xuất hiện ở mí trên, bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành tạo một nếp rạch ở ngay nếp mí chỉ khoảng 0,5 cm sau đó loại bỏ toàn bộ lớp mỡ thừa một cách triệt để và nhanh chóng mang lại đôi mắt tươi trẻ chi trong 30 phút thực hiện.
Công nghệ bấm mí hàn quốc Dove Eyes và lấy mỡ mí mắt hiện được bệnh viện thẩm mỹ KIM ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng, trong đó phần đông là những khách hàng trẻ tuổi.
Với những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật mới hiện đại, không để lại sẹo, thời gian phục hồi ngắn, quy trình an toàn được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhiều năm tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thẩm mỹ An toàn – Uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Nếu còn băn khoăn nào với câu hỏi “Mắt một mí kèm theo ít bọng mỡ có thể thẩm mỹ được không?” này, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới bệnh viện thẩm mỹ KIM qua tổng đài 1900 6899 để được tư vấn, giải đáp.
Chúc bạn xinh đẹp và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét