Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Tuyệt chiêu làm trắng răng bằng dầu oliu siêu hiệu quả đến bất ngờ

Posted by hongrubi9 on 10:05 | No comments

Oliu được biết là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ thời hiện đại, ngoài việc chăm sóc da và tóc nó còn có tác dụng làm trắng răng. Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian đọc bài viết sau đây để biết cách làm trắng răng bằng dầu oliu, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

1. Dầu oliu làm trắng răng có hiệu quả không?

Có thể nói dầu oliu được gọi là “thần dược” của các chị em phụ nữ trong công dụng làm đẹp, chăm sóc da hiệu quả. Tuy nhiên còn một công dụng tuyệt vời nữa mà các bạn có thể chưa biết, đó là dầu oliu làm trắng răng nếu bạn biết cách thực hiện đúng cách, đúng liều lượng.
Dầu oliu là một loại tinh dầu được chế từ quả oliu, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu Olive hoạt động như một chất chống viêm mạnh mẽ đồng thời chứa làm sạch những mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, loại bỏ vết ố vàng trên răng, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.
Bởi vậy, thông tin dầu oliu là cách tẩy trắng răng tại nhà  mà bạn nghe được là hoàn toàn đúng và bạn cũng có thể thực hiện theo cách này để làm răng sáng bóng hơn.

2. TOP 2 cách làm trắng răng từ dầu oliu

Dầu oliu làm trắng răng được thực hiện bằng rất nhiều cách khác nhau, chúng tôi có thể chia sẻ với bạn 3 cách làm trắng răng bằng dầu oliu đơn giản nhất như sau:

– Cách 1: Cách làm trắng răng bằng dầu oliu thay kem đánh răng

Đây là cách làm trắng răng bằng dầu oliu đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện và dùng nó bất cứ lúc này.
Cách thực hiện:
  • Dùng chiếc khăn mềm, hoặc có thể tận dùng bông tẩy trang sẵn có của chị em phụ nữ, thấm dầu oliu chải đều lên răng sau khi ăn.
  • Xoa đều dầu oliu lên mặt trong, mặt ngoài và các kẽ răng
  • Giữ nguyên trong vòng 7 phút, sau đó súc miệng lại bằng nước muối ấm
  • Tuần thực hiện từ 3-5 lần, bạn có nhanh chóng làm sạch các vết cặn trên răng cũng như răng của bạn sẽ sáng bóng lên từng ngày.

– Cách 2: Cách làm trắng răng bằng dầu oliu và dầu dừa

Dầu dừa cũng là một lại tinh dầu có tác dụng làm trắng răng hiệu quả, đặc biệt khi được kết hợp với dầu oliu , bạn có thể sẽ bất ngờ với mẹo nhỏ này. Cách thực hiện gồm các bước như sau:
  • Lấy 2 muỗng dầu oliu hòa cùng 2 muỗng dầu dừa
  • Dùng khăn mềm thấm đều hỗn hợp lên các mặt răng
  • Giữ nguyên trong vòng 5-7 phút và sau đó chải răng bằng kem đánh răng như bình thường.
Cách làm trắng răng bằng dầu oliu và dầu dừa sẽ có tác dụng:
  • Khi sử dụng dầu dừa kết hợp cùng dầu oliu làm trắng răng, nước miếng sẽ được tiết ra, kích hoạt lên chất enzyme để chất này có thể lấy hết các chất độc do virút, vi khuẩn, vi sinh vật tiết ra trong khoang miệng.

Như vậy chỉ với 2 cách làm trắng răng bằng dầu oliu đơn giản trên bạn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng đẹp tự nhiên chỉ với 10 phút mỗi ngày. hãy bảo vệ sức khỏe răng miệng ngay hôm nay.  Bạn không còn lo lắng vấn đề răng bị ố vàng làm sao để trắng .Bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè để cùng nhau làm đẹp. Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét