Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Lấy mỡ mí mắt sau bao lâu thì hồi phục?

Posted by Nặc danh on 10:58 in | No comments
Câu hỏi tư vấn

Mắt bên phải của em có bọng mỡ khá lớn. Em muốn đi thẩm mỹ để tìm cách xóa bọng mỡ mắt quá. Nhưng còn lo lắng, không hiểu lấy mỡ mí mắt sau bao lâu thì hồi phục? Và liệu có để lại sẹo không? Xin bác sĩ giải đáp giúp em. Xin cảm ơn. (Bích Diệp, Nam Định).

Trả lời
Chị Diệp thân mến!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Lấy mỡ mí mắt sau bao lâu thì hồi phục? Và liệu có để lại sẹo không? Với những câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp sau:
Đúng như chị đã tìm hiểu. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ KIM đưa vào áp dụng khá thành công công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc. Đây là thủ thuật đơn giản có thể loại bỏ hiệu quả bọng mỡ mắt một cách nhanh chóng và an toàn nhờ kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc.

Lấy mỡ mí mắt sau bao lâu thì hồi phục?

Chị có thể về nhà ngay sau khi tiễu phẫu kết thúc và chú ý chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ để vùng phẫu thuật phục hồi nhanh chóng và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Hơn nữa, dịch vụ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc tại KIM được chúng tôi trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn Hàn Quốc, đảm bảo an toàn. Chỉ sau 7-10 ngày vùng mắt sẽ ổn định và phục hồi hoàn toàn.

Lấy mỡ mí mắt sau bao lâu thì hồi phục?
 Lấy mỡ mí mắt sau bao lâu thì hồi phục?

Và liệu có để lại sẹo không?

Để thực hiện, sau khi xác định tình trạng bọng mỡ ở mí dưới, chúng tôi sẽ tạo đường mổ khá nhỏ nhằm bóc tách và loại bỏ bọng mỡ thừa. Với phương pháp này, chị sẽ được gây tê cục bộ vùng phẫu thuật nên không cảm thấy đau hay khó chịu. Sau khi loại bỏ xong, vết mổ sẽ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế nên không để lộ sẹo, không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ. Lấy mỡ mí mắt là một thủ thuật đơn giản, an toàn hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, chảy máu trong quá trình tiến hành thực hiện.
Lấy mỡ mí mắt sau bao lâu thì hồi phục? Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ tiên tiến này, chị có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn, thăm khám. Hoặc chị cũng có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6899 của bệnh viện thẩm mỹ để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc chị sớm lấy lại đôi mắt trẻ trung!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét