Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Có cách nào nâng mí mắt bị sụp hiệu quả không?

Posted by Nặc danh on 15:41 in | No comments
Câu hỏi tư vấn

Thưa bác sĩ, con tôi hiện đang học lớp 12, bị tình trạng sụp mí từ nhỏ. Không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, thị lực của cháu cũng giảm dần. Sang năm cháu vào ĐH, tôi cũng muốn đưa cháu đi điều trị. Xin hỏi có cách nào nâng mí mắt bị sụp hiệu quả không? Bác sĩ giải đáp sớm giúp tôi với. Tôi xin cảm ơn rất nhiều. ( Như Quỳnh).

Trả lời
Chị Như Quỳnh thân mến!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí mắt Hàn Quốc của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với câu hỏi Có cách nào nâng mí mắt bị sụp hiệu quả không? của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Sụp mí là tình trạng mà nhiều người mắc phải. Nguyên nhân có thể do bẩm sinh hoặc di chuyền hoặc do tác động từ bên ngoài mà mí mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường, lúc này cơ mí đã mất đi khả năng đàn hồi và co giãn tạo thành những túi mỡ ở phía trên. Trường hợp của con chị là dạng sụp mí bẩm sinh chiếm khá nhiều tới 75% các ca sụp mí. 

Có cách nào nâng mí mắt bị sụp hiệu quả không?
 Có cách nào nâng mí mắt bị sụp hiệu quả không?

Hiện nay, giải pháp nâng mí mắt bị sụp tốt nhất được giới chuyên gia đánh giá cao chính là chỉnh hình sụp mí bẩm sinh theo công nghệ Hàn Quốc. Công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam và hiện được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán, làm đôi mắt mở to hơn và phần mí sụp được loại bỏ hoàn toàn. Mí trên được kéo lên đúng vị trí, đồng tử được lộ ra, tình trạng sụp mí mắt sẽ được khắc phục.
Phương pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh Hàn quốc là tiểu phẫu thuật đơn giản không xâm lấn, không để lại sẹo, không gây tổn thương vùng thần kinh mí mắt. Quy trình được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM được chuẩn hóa công nghệ theo tiêu chuẩn Hàn quốc và đảm bảo thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế nên an toàn trước và sau khi thực hiện.
Thời gian thực hiện tiểu phẫu chữa sụp mí mắt bẩm sinh diễn ra từ 45 đến 60 phút tùy mức độ nặng nhẹ. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thẩm mỹ mắt được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, thực tế rất đông khách hàng đánh giá cao sau điều trị sụp mí mắt tại KIM.
Để hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mí mắt bị sụp theo công nghệ tiên tiến này, chị có thể thu xếp thời gian đưa cháu đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Chị cũng có thể gọi điện thoại tới số 1900 6899 để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc chị sức khỏe và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét