Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chi phí mài răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý mà đảm bảo?

Posted by hongrubi9 on 09:01 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Hai răng cửa của em bị hơi hô và em có được tư vấn là đi mài răng để chỉnh sửa. Tuy nhiên, em chưa rõ chi phí mài răng giá bao nhiêu? Liệu chi phí mài răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý và đảm bảo hiệu quả ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thanh Phương – Hà Giang).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thanh Phương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Mài răng giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Chi phí mài răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý mà đảm bảo? 1Băn khoăn mài răng giá bao nhiêu là hợp lý
Mài răng là kỹ thuật loại bỏ bớt một phần men răng nhằm chỉnh sửa các khuyết điểm của răng. Thông thường, sau khi mài răng, bác sỹ sẽ chỉ định bọc răng sứ để phục hình thẩm mỹ cho răng, đảm bảo ăn nhai và giúp bảo vệ răng thật sau khi mài

Mài răng giá bao nhiêu tiền?

Không ít người thắc mắc mài răng giá bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, chi phí mài răng hết bao nhiêu sẽ tuỳ thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người và phương pháp phục hình cho răng áp dụng sau khi mài răng như thế nào.
- Nếu chỉ thực hiện mài răng chỉnh sửa ít khuyết điểm, giúp răng đều hơn thì chi phí mài răng thấp, nên bạn không phải quá băn khoăn. Bác sỹ sẽ mài bớt phần men răng để điều chỉnh về kích thước, hình dáng giúp răng đều hơn, sau đó làm nhẵn bóng bề mặt để hoàn tất.
- Tuy nhiên mức giá mài răng hết bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào vị trí răng cần thực hiện và tình trạng răng miệng của từng người. Thông thường, giá mài răng cửa thường thấp hơn so với các răng hàm, do vị trí răng nằm sâu bên trong, khó thao tác hơn.
Ngoài ra, với các trường hợp răng hô vẩu, móm, việc mài răng thường phức tạp hơn, do bác sỹ phải cân nhắc cách mài cùi răng về tỉ lệ mài răng để chỉnh sửa về phương, thế giúp khắc phục khuyết điểm của răng. Sau khi mài răng hô, bác sỹ sẽ chỉ định bọc răng sứ để phục hình thẩm mỹ và bảo vệ răng. Chi phí mài răng hô sẽ tuỳ vào loại răng sứ sử dụng để phục hình là loại nào.
- Một yếu tố nữa ảnh hưởng tới mài răng giá bao nhiêu đó là phương pháp phục hình sau khi mài răng. Với các trường hợp răng khuyết điểm nhỏ như răng cửa hơi dài, răng cửa không đều, bạn sẽ không phải băn khoăn mài răng cửa giá bao nhiêu vì chi phí rất ít. Nhưng nếu răng vênh lệch, gãy vỡ hoặc răng hô vẩu, khi đó, buộc phải mài nhỏ cùi răng thật để phục hình răng sứ, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng.

Với trường hợp của bạn, để biết chính xác mài răng giá bao nhiêu, bạn nên tới trực tiếp nha khoa để thăm khám răng miệng cụ thể. Tuỳ vào khuyết điểm của răng, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp, mang lại hiệu quả và giúp bạn nắm rõ chi phí khi thực hiện nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét