Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Bấm mí mắt trong vòng 1 tuần liệu có kịp hay không?

Posted by Nặc danh on 11:11 in | No comments
Câu hỏi tư vấn

Em có ý định tạo mắt 2 mí bồ câu từ lâu rồi nhưng do nhà xa, công việc bận nên không có thời gian đến trung tâm. Đợt tới, em có dịp ra Hà Nội muốn đi bấm mí quá nhưng lại băn khoăn, không biết bấm mí mắt hàn quốc có kịp hay không? Và sau khi bấm mí xong có cần phải lưu ý gì không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em được không? ( Bích Ngọc, Hà Nam).

Trả lời
Chị Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes ra đời mang tính đột phá lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Công nghệ này khắc phục hạn chế của phương pháp bấm mí trước đây, cho kết quả duy trì vĩnh viễn nhờ việc bấm mí trực tiếp tự nếp mí vào sụn mi và được cố định vào sụn mi. Sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được hiệu quả lâu dài, mí mắt không bị mờ dần theo thời gian.
Bấm mí mắt có kịp hay không ?
Đăc biệt, đây thực chất chỉ là một thủ thuật nhỏ và đơn giản vậy nên vết thương cũng nhanh chóng được phục hồi. Đây đang là xu hướng làm đẹp của nhiều bạn trẻ vì nó được thực hiện rất đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, nếp mí chỉ hơi bị sưng mọng một chút trong 2-3 ngày đầu. Sau đó, hiện tượng này sẽ mất dần và sẽ ổn định, nhìn tự nhiên như bình thường. Chỉ sau khoảng 5 – 7 ngày, nếp mí dần dần ổn định và cho kết quả đẹp tự nhiên, vĩnh viễn. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có được đôi mắt đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất mà không cần lo lắng.

Bấm mí mắt trong vòng 1 tuần liệu có kịp hay không?
 Bấm mí mắt trong vòng 1 tuần liệu có kịp hay không?

Và sau khi bấm mí xong có cần phải lưu ý gì không ạ?
Sau khi bấm mí xong, bạn có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường và chú ý chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
1. Trong 2 ngày đầu, bạn hãy tích cực chườm đá bằng cách đặt một lớp khăn mỏng hoặc lớp gạc lên trên mắt, dùng đá được đập nhỏ đựng trong túi nilon và đặt lên mắt để chườm giảm sưng nề, mỗi lần chườm trong khoảng 20-30 phút.
2. Trong 1 tuần đầu, mỗi khi đi ra ngoài, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời bằng cách đeo kính râm, hạn chế nhìn màn hình máy tính, đọc sách để tránh cho mắt phải điều tiết nhiều.
3. Tránh dụi mắt hay massage mắt trong vài ngày đầu để giúp đường mí ổn định.
4. Nên tránh trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu, vệ sinh sạch vùng mắt bằng nước muối
5. Do không phẫu thuật nên bạn cũng không cần cắt chỉ và thay băng, không cần phải ăn kiêng.
6. Sau 1 tháng đến khám kiểm tra lại lần 1 và khám lại lần 2 sau 6 tháng.
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes hiện đang được áp dụng độc quyền rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu cũng kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt cùng quy trình tạo mắt 2 mí an toàn đúng chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn giúp mọi khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu cân đều, đẹp tự nhiên.
Bạn có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Bạn cũng có thể gọi điện thoại tới số 1900 6899 để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn bấm mí thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét