Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Nhấn mí hay bấm mí mắt giữ được bao lâu? Giải đáp của chuyên gia

Posted by Nặc danh on 10:44 in | No comments

Em được biết bấm mí(nhấn mí) đang tạo thành trào lưu khá Hot hiện nay trong cộng đồng. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho em bấm mí mắt giữ được bao lâu? Có gì để đảm bảo kết quả không ạ? Để em có thể yên tâm hơn khi đi nhấn mí. Em xin cảm ơn!

(Mai Hoa –Thanh Hóa)
Trả lời:
Bạn Hoa thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chúng tôi. Xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

1/ Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã cập nhật và đưa vào áp dụng thực tế2 kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cho hiệu quả khác nhau. Dựa vào kinh nghiệm cũng như hiệu quả từ những khách hàng cụ thể bác sĩ thẩm mỹ tại KIM đã đưa ra nhận định về thới gian bấm mí mắt Hàn Quốc kéo dài bao lâu?
1/ Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc ( Hiệu quả ổn định 3-5 năm): Kỹ thuật tạo liên kết đơn thuần giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ xuất hiện đường mí mới.
2/ Kỹ thuật bấm mí Multi-Point ( Hiệu quả vĩnh viễn): Kỹ thuật hiện đại tạo liên kết bền vững giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi vốn là phần mô vững chắc, không bị chùng dão hay lão hoá theo thời gian vì vậy giữ được kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn.
Các điểm khóa kết nối chắc chắn từ 12 điểm trở lên tạo thành đường mí chắc chắn không bị tuột chỉ. Thời gian duy trì dài lâu bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả sau này.

Nhấn mí hay bấm mí mắt giữ được bao lâu? Giải đáp của chuyên gia
 Nhấn mí hay bấm mí mắt giữ được bao lâu? Giải đáp của chuyên gia

Bấm mí mắt Multi-point được coi là thủ thuật đơn giản, thực hiện trong khoảng 15-20 phút, hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu nên sẽ rất nhẹ nhàng, không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng. Trong quá trình thực hiện, người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
2/ Bấm mí có được bảo hành không?
KIM là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên chuyên giao và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Thay cho lời cam kết về hiệu quả thẩm mỹ, KIM áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với dịch vụ bấm mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes.
Hy vọng với những lời giải đáp trên sẽ thỏa mãn được câu hỏi Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu? hay nhấn mí mắt giữ được bao lâu? Của bạn. Nếu bạn còn thắc mắc gì với câu hỏi này, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 6899 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét