Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Nên sử dụng loại chân răng giả Implant nào tốt nhất?

Posted by Nặc danh on 11:03 in , , | No comments
Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Em bị mất răng hàm lớn ở hàm dưới giờ muốn nhổ hết phần chân răng còn sót lại và trồng chân răng giả Implant để lắp thân răng mới. Mong được bác sỹ tư vấn giúp em loại trồng răng implant bằng loại chân răng nào đảm bảo nhất có thể duy trì dài lâu a. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Vĩnh Hòa – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Vĩnh Hòa!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Nên sử dụng loại chân răng giả Implant nào tốt nhất?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Để trồng chân răng giả Implant loại đảm bảo và tốt nhất thì bạn nên lựa chọn một trong hai loại trụ răng Implant Straumann và Implant Biohorizion. Đây là hai loại chân răng nhân tạo hàng đầu hiện nay được đánh giá dựa trên những tiêu chí cụ thể.

Nên sử dụng loại chân răng giả Implant nào tốt nhất?

Straumann là loại trụ mới nhất hiện nay mang thương hiệu từ Thụy Sỹ. Đây là sản phẩm ra đời sau cùng nhưng lại là loại trụ nhân tạo ưu viêt nhất nhờ đã khắc phục được nhược điểm mà các loại trụ Implant trước đó đã mắc phải. Straumann có đường kính thuộc loại nhỏ nhất nhưng lại có sức bền lớn, chịu lực rất tốt. Đặc biệt là Straumann có khả năng tích hợp xương rất nhanh chóng, thân thiện với nhiều người nên có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng, với thời gian điều trị ngắn nhất.
Implant Biohorizion cũng là loại trụ răng nhân tạo có đặc tính ưu việt có xuất xứ Hoa Kỳ. Loại trụ này cũng có độ cứng chắc cao, cho hiệu quả phục hình tốt và lâu dài. Thời gian ghép răng cũng khá nhanh chóng.
Với hai loại trụ răng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng làm răng giả vĩnh viễn và tuổi thọ của răng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn một trong hai loại trụ này, bạn sẽ phải chuẩn bị chi phí làm răng implant khá cao. Trụ Straumann có giá cao nhất lên tới 28 triệu/ 1 răng, Biohirizion là 24 triệu/ 1 răng.
Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sử dụng loại chân răng giả Implant phù hợp nhất với điều kiện của mình. Dù sử dụng loại Implant nào tại KIM, bạn cũng đều đươc trồng răng bằng công nghệ Ghép răng Implant 4S.

Nên sử dụng loại chân răng giả Implant nào tốt nhất?
 Nên sử dụng loại chân răng giả Implant nào tốt nhất?

Công nghệ này được chính các bác sỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM. Quá trình áp dụng công nghệ này tại trung tâm đã cho thấy có thể tạo ra những giá trị ưu việt nhất bao gồm:
– Khôi phục lại răng toàn diện, hoàn chỉnh, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ và kích cỡ
– Cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng sau khi cấy ghép, giúp rút ngắn thời gian từ 3-4 tuần
– Hạn chế tách nướu do cấy trụ trực tiếp vào xương hàm nên giảm đau tối đa, lành thương nhanh
– Răng bền chắc, có độ chịu lực lớn nên đảm bảo ăn nhai tốt như răng thật
– Công nghệ giúp phát huy tối đa những ưu điểm của trụ răng Implant, cho khả năng duy trì răng lâu dài trên cung răng và giúp tiết kiệm tối đa thời gian trồng răng giả.
Để được tư vấn chi tiết hơn về công nghệ này cũng như về các loại Implant đảm bảo, bạn có thể liên hệ về trung tâm nha khoa KIM, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất về “Nên sử dụng loại chân răng giả Implant nào tốt nhất?” cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét