Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Đặc điểm người có nụ cười hởi lợi là gì?

Posted by linhntk on 13:48 in | No comments

Cười hở lợi là khuyết điểm khi cười của nhiều người. Vậy chính xác thì cười hở lợi là gì và liệu có nên khắc phục khuyết điểm này hay không?

Cười hở lợi là gì và nguyên nhân thế nào là cười hở lợi

Thế nào là cười hở lợi? Cười hở lợi hay còn có tên tiếng anh trong nha khoa là Gummy Smile. Nụ cười hở lợi tức là khi cười độ hở giữa lợi và chân cổ răng có khoảng cách quá nhiều sơ với bình thường (nhiều hơn 3mmm). Điều này khiến cho nhiều bạn ngại cười khi giao tiếp vì sợ không thiện cảm hay không có tính thẩm mỹ.
Nguyên nhân gây ra cười hở lợi là gì?
  • Cười hở lợi do bẩm sinh từ việc xương hàm trên phát triển quá mức so với bình thường.
  • Xương ở ổ răng phát triển quá đà không được tự nhiên.
  • Vì môi trên của răng bị nâng lên quá mức không thể che được răng khi cười.
Từ những nguyên nhân trên khiến cho nụ cười không được tự nhiên gây mất tính thẩm mỹ khi giao tiếp đặc biệt là lúc cười. Điều này, tuy không gây hại về sức khỏe nhưng khiến cho không ít người mất tự tin, ngại tiếp xúc, ngại cười... Dẫn đến sự mặc cảm và hạn chế lớn trong xã hội ngày nay. Hiện nay, để chữa cười hở lợi đã không còn là vấn đề quá khó khăn cho những người không may bị cười hở lợi. Công nghệ phẫu thuật cười hở lợi hiện đại mới ra đời, giải quyết được khá nhiều trường hợp cho nhiều người giúp đem lại nụ cười tự nhiên, tươi tắn. Từ việc biết được cười hở lợi là gì, bạn muốn chữa cười hở lợi ở đâu với công nghệ hiện đại giúp bạn yên tâm, nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đi chữa trị.

Làm thế nào để chữa cười hở lợi tốt nhất

Tại Nha Khoa Lê Văn Sỹ tự hào là một trong những nơi có các yếu tố khác biệt mà ít nơi nào có, để đảm bảo thực hiện các ca chỉnh nha thành công. Không chỉ với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về chỉnh nha thẩm mỹ mà tại đây, nổi bật với trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn chia tay với khuyết điểm không muốn có ở mình.
Sử dụng thủ thuật tiền mê.
Tại Việt Nam, chỉ có một số bệnh viện mới được áp dụng phương pháp này để hạn chế đau, khó chịu cho bệnh nhân khi điều trị các ca phẫu thuật. Nha Khoa là nơi được Bộ Y tế cấp phép và cho thực hiện. Sau khi xác định được nguyên nhân gây cười hở lợi là gì, các bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật này được sử dụng trước khi phẫu thuật và áp dụng cho các đối tượng bệnh nhân có cảm giác lo lắng, sợ sệt nhạy cảm quá mức. Tiền mê không hề gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe bệnh nhân mà giúp ca phẫu thuật diễn ra dễ dàng hơn. Vì nó không làm mê hoàn toàn, chỉ giúp cho bệnh nhân không có cảm giác đau đớn nhưng trong quá trình thực hiện vẫn biết và thấy bác sĩ tiến hành thực hiện.
Lưu ý rằng, thủ thuật tiền mê chỉ được áp dụng cho một số bệnh viện được cấp phép, đối với những trung tâm, phòng khám nha khoa bình thường thì chưa được phép sử dụng thủ thuật này.
Công nghệ trang bị máy móc hiện đại.
Tại Nha Khoa điểm khác biệt nhiều so với những nơi khác là hệ thống trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, kỹ lưỡng cùng với các công nghệ được đưa vào sử dụng để điều trị cười hở lợi cho khách hàng, giải đáp hết mọi thắc mắc cười hở lợi là gì.
Với hệ thống X-quang CoenBeam CT 3D phân tích nguyên nhân lợi hở. Trước khi điều trị khách hàng sẽ được chụp phim bằng máy X-quang kỹ thuật số nhằm phân tích về cấu trúc xương hàm mặt như thế nào, có gì bất thường gì không, chẩn đoán trình trạng răng lợi... Từ đó, bác sĩ sẽ tìm chọn giải pháp chữa cười hở lợi đúng bệnh nhất.
Sử dụng phần mềm Vceph để lập phác đồ điều trị cho khách hàng.
Phần mềm phân tích Vceph là công nghệ mới nhất của Mỹ giúp bác sĩ lập phác đồ chuẩn xác từng milimet từ vị trí cắt chỉnh xương hàm, tỉ lệ lợi thừa cần cắt bỏ, tỉ lệ răng cần dịch chuyển là bao nhiêu đồng thời nó sẽ thể hiện trực quan kết quả chữa trị qua màn hình 3D cho khách hàng nhìn thấy. Tùy vào nguyên nhân và từng tình trạng lợi hở mà các chuyên gia sẽ chỉ ra giải pháp chữa cười hở lợi là gì thật phù hợp và hiệu quả nhất.
Đặc biệt, tại Nha Khoa, mỗi bệnh nhân là một ghế nha nha riêng biệt được điều trị trực tiếp bởi 1 bác sĩ chuyên sâu mà ít nơi nào có tại các phòng khám khác bên ngoài. Bệnh nhân sẽ được đưa vào phòng riêng để được tư vấn và thăm khám nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Cùng với đó, khi thực hiện chữa trị mỗi bệnh nhân là một bộ dụng cụ tay khoan riêng biệt đã được vô trùng kỹ lưỡng an toàn qua hệ thống xử lý chuyên biệt.
Mong rằng những thông tin trên, Nha Khoa cho bạn cái nhìn về cười hở lợi là gì và nên thực hiện ở đâu là tốt. Nha Khoa tự tin khẳng định là nơi mà bạn có thể tin tưởng đến chữa trị cười hở lợi an toàn và thành công.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến cười hở lợi là gì, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ tại Nha Khoa để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, hoặc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét