Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Niềng răng có làm ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng không?

Posted by linhntk on 14:06 in | No comments

Mặc dù niềng răng hiện là giải pháp khá phổ biến trong việc chỉnh hình hàm răng thưa, răng xấu thành đều đẹp, thẩm mỹ. Nhưng cũng có không ít lo ngại liệu niềng răng có gây ảnh hưởng gì cho răng không?

Niềng răng có ảnh hưởng gì không

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha được sử dụng rất phổ biến tại các trung tâm nha khoa. Đây là quá trình sắp xếp, di chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, khắc phục những khuyết điểm răng mọc hô, vẩu, lệch lạc...Lực từ khí cụ mắc cài, dây cung, khay niềng được bác sĩ nghiên cứu kỹ và tác động lên răng theo đúng kế hoạch sẽ giúp dịch chuyển răng từng chút một, cho đến khi hàm răng đều đặn như ý.
Sau khi niềng răng, chúng ta có thể thật tự tin khi giao tiếp với nụ cười hoàn hảo và hàm răng đều đặn ưa nhìn. Những vấn đề phiền phức trước đây như: việc phát âm khó, chức năng ăn nhai bị hạn chế, các bệnh về răng miệng...sẽ không còn khiến bạn bận tâm nữa. Hiện nay, bạn có thể thoải mái lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng hàm, sở thích và điều kiện kinh tế của mình. Các phương pháp niềng răng được áp dụng điều trị phổ biến như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài invisalign...
Tuy nhiên, mọi người vẫn thường lo ngại liệu niềng răng có ảnh hưởng gì không khi muốn áp dụng phương pháp này để thực hiện chỉnh nha. Vì bên cạnh những lợi ích nêu trên thì niềng răng cũng đem đến cho chúng ta không ít những bất tiện khi điều trị.
- Khi mang khí cụ niềng răng sẽ khó vệ sinh răng miệng sạch, dễ gây nên các bệnh liên quan đến nha hàm
- Lực kéo quá mạnh có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ và sai khớp cắn, làm ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm.
- Việc điều chỉnh không đúng lộ trình có thể làm lệch khớp cắn, khiến gương mặt bị dị dạng.
- Khí cụ niềng răng ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ khi điều trị.
- Việc ăn nhai, sinh hoạt gặp nhiều khó khăn và bất tiện.
>>>> Chi tiết ca niềng răng khó tại nha khoa >>> Xem ngay
Để ca chỉnh nha niềng răng của mình hạn chế những ảnh hưởng phiền phức đó, bạn nên tìm chọn bệnh viện có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm điều trị niềng răng để thực hiện. Hiện nay, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ điều trị các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, được khách hàng trên cả nước tin cậy tìm đến thăm khám và điều trị. Bệnh viện đã trải qua quá trình phát triển và hoàn thiện chuyên môn trong hơn 15 năm qua, với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về nha khoa, thực hiện điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng. Vì vậy, bác sĩ sẽ có đầy đủ chuyên môn để tư vấn thật cụ thể việc niềng răng có ảnh hưởng gì không đến từng khách hàng khi đến thăm khám tại bệnh viện.
Bên cạnh đó, bệnh viện có trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao hỗ trợ cho ca điều trị niềng răng đạt hiệu quả tốt ưu như: Máy chụp phim x quang ConeBeam CT 3D; phần mềm phân tích Vceph của Mỹ; hệ thống vô trùng khép kín...Bác sĩ sẽ có những căn cứ khoa học để giúp bạn giải đáp việc niềng răng có ảnh hưởng gì không đến cấu trúc nha hàm và sức khỏe của khách hàng. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện điều trị niềng răng tại Bệnh viện của chúng tôi.

Để ca chỉnh nha niềng răng thực sự đem đến cho bạn những hiệu quả như mong đợi và hạn chế những phiền phức khi thực hiện điều trị. Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với tiêu chí đặt chất lượng hoàn hảo của khách hàng là mục tiêu và phương châm hoạt động hàng đầu, sẽ đem đến cho bạn ca chỉnh nha niềng răng hiệu quả thật như ý. Chúc bạn có ca điều trị thành công nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét