Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Răng sứ có bền không, có duy trì vĩnh viễn không?

Posted by linhntk on 13:59 in | No comments

Bạn muốn làm răng sứ để hàm răng đều đẹp, trắng sáng hơn nhưng không biết răng sứ có bền không, có phải làm lại nhiều lần hay không? Tham khảo lời khuyên từ chuyên gia sau đây.

Tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn, các loại răng sứ có thời gian sử dụng trên dưới 10 năm, dòng răng sứ kim loại sẽ có độ bền kém hơn dòng răng sứ không kim loại (răng toàn sứ). Răng toàn sứ có độ bền có thể lên tới 20 năm

Vậy làm răng sứ có bền không phụ thuộc vào yếu tố nào?

– Răng sứ có bền không còn phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn. Với những răng thật còn chắc chắn, chân răng không bị viêm nhiễm và ảnh hưởng nào thì làm răng sứ có thể bền chắc hơn những răng bị sâu vỡ gần hết.
– Kỹ thuật trồng răng sứ hiện nay cho phép răng sứ tự nhiên như răng thật, không chỉ về thẩm mỹ mà còn tốt về độ bền, lực nhau với tuổi thọ trung bình từ 7 - 10 ngày, thậm chí còn có thể kéo dài hơn. Răng sứ sử dụng được bao lâu phải xem xét theo từng dòng răng sứ cụ thể.
+ Với răng sứ không kim loại:
Ví dụ như răng Cercon, E.Max có độ bền cao hơn rất nhiều. Thời gian sử dụng có thể lên đến 15 - 20 năm, thậm chí có thể là vĩnh viễn nếu biết cách chăm sóc răng miệng tốt. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề làm răng sứ có bền không nữa.
Răng sứ sau khi phục hình đảm bảo được tính thẩm mỹ tối đa, sáng bóng, sát khít viền nướu, Phục hình răng bằng răng sứ bạn sẽ tự tin hơn trong cuộc sống cũng như lấy lại hàm răng sáng trắng, không còn xỉn màu vàng ố nữa.
+ Với răng sứ kim loại:
Với dòng răng này, nổi bật nhất là răng sứ titan. Răng có phần sườn làm bằng hợp kim Niken-Crom-Titan có chứa 4 - 6% Titanium và được phủ men sứ Ceramco 3 bên ngoài. Vậy răng sứ titan sử dụng được bao lâu và bọc răng sứ có bền không?
Theo các bác sĩ, răng sứ titan được coi là răng sứ có độ bền cao, chịu lực tốt, khung sườn đúc với thời gian sử dụng từ 10 - 15 năm. Tuy răng sứ Titan không có tuổi thọ cao như các loại răng toàn sứ nhưng với 1 mức chi phí hợp lí cũng là lựa chọn tối ưu cho bạn.
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả bọc răng sứ cao, không còn băn khoăn răng sứ dùng được bao lâu, bạn cần phải khám răng định kỳ 6 tháng/ lần để được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe răng miệng.
Để bạn không còn băn khoăn về vấn đề răng sứ có tuổi thọ bao lâu, tại Nha Khoa luôn nhập khẩu những vật liệu sứ trực tiếp từ Đức và đã được FDA kiểm định về chất lượng, an toàn với sức khỏe.
Cùng với đó, việc thiết kế răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM 3D có khả năng phân tích các dữ liệu của hàm răng thật từ kích thước, màu sắc để chế tạo ra chiếc răng sứ đảm bảo độ chính xác đến từng mm. Mão răng sứ được gắn cố định khít sát vào cùi răng, bền chắc và có khả năng thực hiện chức năng ăn nhai như răng thật.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị phục hình răng sứ tại nha khoa và không còn lo lắng bọc răng sứ có bền không nữa, thời gian răng bền chắc rất lâu, ít phải chỉnh sửa lại nhiều lần, nếu chăm sóc tốt thì tuổi thọ sẽ càng lâu hơn nữa.

Mọi vấn đề bạn cần tìm hiểu thêm về làm răng sứ có bền không cũng như thời gian răng sứ sử dụng được bao lâu, hãy liên hệ với nha khoa theo số Hotline 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo) (có viber,zalo) để được các chuyên viên tư vấn cao cấp giải đáp tận tình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét