Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Trám răng có làm hết sâu răng được hay không?

Posted by linhntk on 15:18 in | No comments

Trám răng là kỹ thuật nha khoa khắc phục tình trạng sâu răng hiệu quả. Nhưng liệu nó có thể chữa khỏi sâu răng được hay không? Cùng nghe bác sĩ nha khoa giải đáp về vấn đề này sau đây.

1. Trám răng có hết sâu răng không?

Trám răng sâu hay còn gọi là hàn răng là phương pháp phổ biến hiện nay để điều trị răng sâu do hiệu quả cao, nhanh chóng mà chi phí lại rất hợp lý. Trám răng sâu thực chất chỉ là sử dụng vật liệu trám nha khoa để lấp đầy các mô răng bị khuyết thiếu do sâu ăn, hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc của răng và không làm bệnh nhân đau nhức.
Vậy trám răng có hết sâu răng không? Đây không phải là phương pháp điều trị dứt điểm được sâu răng mà là cách khôi phục lại hình thể của răng sau khi bị vi khuẩn sâu răng phá hoại đồng thời ngăn ngừa các vi khuẩn đó xâm nhập trở lại làm cho bệnh ngày càng nặng hơn.
Để điều trị sâu răng hiệu quả, quan trọng là phải nạo, vệ sinh sạch sẽ các phần răng bị sâu ăn sau đó dùng vật liệu trám răng truyền thống để lấp đầy chỗ trống đó. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ có tay nghề vững, chuyên môn sâu thì mới làm cho vết trám vừa khít với răng, không tạo ra khe hở cho vi khuẩn xâm nhập.

2. Trám răng sâu ở đâu uy tín và chất lượng?

Trám răng sâu ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả tình trạng sâu răng của mình. Mặc dù trám răng không làm hết sâu răng nhưng lại có tác dụng hỗ trỗ điều trị sâu răng rất hiệu quả, dường như là không thể thiếu bên cạnh phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ.
Bạn có thể ghé qua Nha Khoa Kim Bến Thành để trám răng sâu và bạn không cần lo lắng về việc trám răng có hết sâu răng không bởi biện pháp điều trị kết hợp giữa nạo bỏ phần răng bị sâu với trám răng sẽ có tác dụng rất lớn trong việc giải quyết dứt điểm tình trạng này.
Trám răng sâu được thực hiện theo quy trình hiện đại nên vết trám được hạn chế tối đa việc long chân bám, khoang trám không bị thấm nước nên có độ bền chắc cao. Nhờ sự đảm bền chắc, kín khít giữa vết trám và mô răng răng mà các vi khuẩn không thể xâm nhập trờ lại, giải quyết tình trạng sâu răng hiệu quả triệt để.
Quy trình trám răng sâu được đảm bảo vô trùng cả về dụng cụ và khâu vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân, do đó bạn hoàn toàn yên tâm không có nhiễm trùng xảy ra.

Mọi thắc mắc của bạn liên quan đến trám răng có hết sâu răng không hoặc về các vấn đề khác, vui lòng liên hệ với bệnh viện để được giải đáp theo tổng đài 1900 6899 / Foreigners: +84 902 898 258 (có viber, zalo)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét