Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Ý tưởng đưa ngôn ngữ thiết kế hiện đại dành cho nội thất cao cấp

Posted by Unknown on 17:42 in | No comments
Để tạo nên những ý tưởng nghệ thuật sống mãi với thời gian, ngôn ngữ thiết kế hiện đại đã đi vào những sản phẩm nội thất cao cấp từ gỗ óc chó như một cái “duyên” nghề của người KTS KataHome. Tất cả những điều ngạc nhiên đó đang chờ được khám phá ngay sau đây:
Những “bức họa” nội thất độc đáo
Xây dựng những bước đi vững chắc đầu tiên để tạo nên bức họa nội thất độc đáo và khác biệt, KTS KataHome đã luôn chú trọng đến cách để có thể tạo ra được một sản phẩm nội thất hoàn mỹ nhất từ chi tiết cho đến tổng thể.
Sự mô phỏng những thiết kế nội thất độc đáo, đẳng cấp, tôn lên những đường nét dứt khoát cho những món đồ nội thất từ chất liệu gỗ óc chó. Khám phá và phát huy hết những ưu điểm vượt trội của loại gỗ này, KTS đã tạo nên những nét mới mẻ và khác biệt đến từng món đồ nội thất. Mang đến biểu tượng của sự thịnh vượng và đẳng cấp trong mỗi không gian sống trong hàng ngàn công trình cao cấp.
>>> Xem thêm:

Những chi tiết thiết kế hiện đại, đơn giản đã mang đến những món đồ nội thất với sự khác biệt, tinh tế để có thể tạo nên tổng thể hài hòa, thống nhất và lôi cuốn bất kỳ ánh mắt nào khi ghé thăm.
>>> Xem thêm:

Dấu ấn của sự khác biệt
Khác biệt từ trong những ý tưởng mới mẻ, những sắc thái mạnh mẽ, thể hiện cá tính rõ ràng của những người đàn ông trong gia đình nhưng vẫn có những sản phẩm thể hiện được vẻ đẹp yêu kiều, gợi cảm của người phụ nữ hiện đại. Đó là tất cả những gì mang đến niềm tin và sự tin tưởng tuyệt đối dành cho quý khách hàng đối với mỗi sản phẩm của KataHome.
>>> Xem thêm:

Khai thác sự khác biệt một cách tối đa thông qua những vân gỗ uyển chuyển, uốn lượn đầy nghệ thuật, gia công tạo nên các sản phẩm nội thất ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mỗi không gian sống.
Đó là cả một quá trình sáng tạo và không ngừng cập nhật những xu hướng mới mẻ, khác biệt nhất, đồng thời đó cũng là những chiêm nghiệm về vai trò của thế giới tự nhiên đi vào trong từng thiết kế nội thất cao cấp.
Thoát khỏi sự gò bó của những quy chuẩn của phong cách cổ điển hay tân cổ điển trong thiết kế nội thất, phong cách hiện đại thực sự đã “lột xác” một cách ngoạn mục để mang đến những ý tưởng tạo bạo dành cho người KTS. Thông qua sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, KTS KataHome đã mang đến những màu sắc mới mẻ dành cho không gian sống của quý vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét