Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Nha khoa KIM có được đánh giá là địa chỉ nha khoa quận 4 tốt không

Posted by hongrubi9 on 15:49 | No comments

Vấn đề nan giải khi tìm Nha khoa uy tín tại quận 4 là ở chất lượng dịch vụ, còn việc tìm địa chỉ nha khoa bất kỳ thì rất dễ. Quan trọng là sau khi điều trị phải có kết quả tốt, không gặp các phản ứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của răng hàm.

Chọn nha khoa quận 4 có công nghệ điều trị tiên tiến

Ở quận 4 bạn muốn tìm được địa chỉ nha khoa tốt thì hãy tham khảo thật cẩn thận, không nên vội vàng quyết định khi chưa rõ thực hư chất lượng như thế nào. Nha khoa KIM là gợi ý đầu tiên, đây là thương hiệu nha khoa có uy tín rất lớn ở Việt Nam hiện nay. Hãy đến tư vấn, thăm khám một lần bạn sẽ được thuyết phục ngay.
Đến nha khoa quận 4 này nếu bạn muốn điều trị thật an toàn 1
Nha khoa quận 4 uy tín có những công nghệ điều trị tiên tiến
Thăm khám và điều trị tại đây bác sĩ luôn ứng dụng công nghệ hiện đại cho khách hàng. Vì vậy nên kết quả chẩn đoán rất chính xác, bạn sẽ được tìm chọn dịch vụ đúng với tình trạng răng hàm đang mắc phải của mình.
Cụ thể là những công nghệ chỉnh nha thẩm mỹ sau:
+ Niềng răng công nghệ 3D
+ Phẫu thuật chỉnh hàm nội soi 3D bằng các kỹ thuật như Lefort 1, BSSO, Koler...
+ Bọc răng sứ bằng hệ thống CAD/CAM 3D
+ Trồng răng sứ bằng kỹ thuật cấy ghép implant Fast 3D ....
Tất nhiên, với những công nghệ tiên tiến này thì kết quả mang đến cho khách hàng là rất cao. Lại an toàn cho khách hàng và không mất quá nhiều thời gian như với phương pháp thủ công.

Nha khoa KIM có được đánh giá là địa chỉ tốt không ?

Cơ sở của Nha khoa KIM có ở đâu ? Không phải ở một nơi mà là ở rất nhiều nơi bạn đều có thể tìm thấy Nha khoa KIM. Hiện nay thì ở TpHCM là nơi tập trung nhiều cơ sở nhất, các quận trung tâm đều có chi nhánh hoạt động phục vụ khách hàng.
Tìm nha khoa quận 4 đã có gợi ý là Nha khoa KIM, bạn có thể tìm đến vào tất cả các ngày trong tuần để được tư vấn. Lễ tân sẽ sắp xếp lịch hẹn cho bạn được gặp bác sĩ sớm nhất, bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định dịch vụ tốt nhất cho bạn, thay vì chỉ nghe theo nhu cầu của khách hàng. Có rất nhiều dịch vụ đa dạng, quan trọng là phải tìm kỹ thuật nào thực sự cần thiết với mình.
Nói dễ hiểu bằng một vài ví dụ điển hình như sau:
+ Với 2 dịch vụ là bọc răng sứ và dán mặt răng sứ bạn sẽ chọn dịch vụ nào ? Bác sĩ Nha khoa KIM sẽ chụp phim kiểm tra sức khỏe răng của bạn, nếu răng chỉ bị nhiễm màu và khiếm khuyết nhẹ thì bạn chỉ nên dán mặt răng sứ. Trường hợp phức tạp hơn thì mới bọc răng sứ.
+ Hay với dịch vụ chỉnh hô, vẩu cũng vậy. Có 2 phương pháp chính là niềng răng và phẫu thuật chỉnh hàm. Ở Nha khoa KIM, bs sẽ chẩn đoán chính xác trường hợp nào bạn nên phẫu thuật và trường hợp nào chỉ cần niềng răng là hợp lý.

Với uy tín của nha khoa quận 4 ở Nha khoa KIM thì mọi dịch vụ bạn đều có thể yên tâm thực hiện. Kể cả những dịch vụ đòi hỏi chuyên môn phức tạp thì cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại cả. Liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét