Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Nội thất gỗ óc chó - Dấu ấn đậm nét cho những gia đình có địa vị

Posted by Unknown on 09:55 in | No comments
Như một niềm đam mê nhưng cũng là cơ duyên để những người đàn ông thành đạt có cơ hội được thể hiện dấu ấn cá nhân trong chính không gian sống của mình. Không đâu khác chính là nội thất gỗ óc chó, sản phẩm đã đem lại nguồn cảm hứng bất tận, vừa mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi mái ấm gia đình.
Sắc nâu trầm mạnh mẽ sang trọng
Một nền kiến trúc ngày càng có sự du nhập và trộn lẫn của văn hóa Đông Tây, ấy vậy mà người ta vẫn tìm thấy những giá trị độc đáo khác biệt nhất để thụ hưởng. Đó chính là sắc nâu trầm đầy bí ẩn của một loại gỗ mà các quý ông thường ưu ái gọi rằng “trên cả sự đẳng cấp”.Thật dễ hiểu cho việc họ đã lựa chọn sắc màu mạnh mẽ và đầy sang trọng vào trong chính không gian sống của gia đình mình. Nói rằng gỗ óc chó chỉ dành cho những tay chơi hạng sang thì đôi phần chưa thuyết phục, nhưng dành cho những vị khách thực sự muốn thể hiện đẳng cấp của mình thì quả không sai.
Không chỉ là màu sắc, vẻ đẹp xuất sắc của những vân gỗ uyển chuyển dứt khoát và khác lạ hơn hẳn so với tất cả các loại gỗ quý trong nước đã tạo nên niềm đam mê cho cánh mày râu. Họ cảm thấy như được dung hòa giữa bản lĩnh và trí tuệ khi đứng giữa một không gian nội thất như vậy, để làm được điều đó, cần đến những đơn vị thực sự uy tín và chuyên nghiệp.
>>> Xem thêm:

“Tầm nhìn” rộng lớn từ trong phong cách
Ứng dụng rộng rãi tại các công trình từ chung cư, biệt thự hay nhà phố,.. Nội thất gỗ óc chó không chỉ thể hiện được vẻ đẹp và thần thái riêng mà còn bộc lộ “tầm nhìn” của KTS và gia chủ trong từng ý tưởng thiết kế.
Chính bởi vậy, KTS KataHome đã đưa phong cách thiết kế hiện đại đến mỗi sản phẩm nội thất và nhận được sự ủng hộ, yêu thích đặc biệt từ các gia đình. Quan niệm về một không gian nội thất hiện đại đó chính là thần thái đơn giản, tinh tế những vẫn thể hiện được cái “tâm” và cái “tầm” mà gia chủ muốn thể hiện.
Đồng thời, điều đó cũng thể hiện tầm nhìn và những mong muốn của người đàn ông trong gia đình, mang đến cho những người thân yêu của họ không gian sống hoàn hảo nhất.
>>> Xem thêm:

Mỗi sản phẩm một ý tưởng sáng tạo
Để có thể thảnh thơi tận hưởng trong chính căn nhà của mình, KTS đã gửi gắm mong muốn của gia chủ cũng như ý tưởng sáng tạo trong chính những sản phẩm nội thất độc đáo dành cho mỗi không gian.
>>> Xem thêm:

Từ Sofa, bàn nước, bàn ghế ăn, giường ngủ,… đều mang mỗi phong thái khác nhau, sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính và sang trọng đã tạo nên những ấn tượng khó phai cho mỗi vị khách khi bước đến.
Qua thời gian, những vết bụi và rêu phong chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên cũ kỹ, nhưng vẻ đẹp của nội thất gỗ óc chó thì mãi mãi trường tồn với thời gian. Điều đó cũng giống như sự mạnh mẽ và vững chắc của người đàn ông trong mỗi gia đình và đối với xã hội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét