Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Niềng răng Clear Aligner ở đâu Hà Nội tốt đảm bảo an toàn nhất

Posted by hongrubi9 on 09:33 | No comments

Nếu bạn đang chần chừ không biết niềng răng Clear Aler ở đâu Hà Nội uy tín, Nha khoa KIM là địa chỉ mà bạn hoàn toàn an tâm khi quyết định lựa chọn điều trị.

1. Niềng răng Clear Aligner ở đâu Hà Nội tốt?

So với các phương pháp niềng răng khác, niềng răng không mắc cài Clear Aligner Hà Nội không phải nha khoa nào cũng đủ năng lực để thực hiện. Chính vì điều này mà không ít người băn khoăn nên niềng răng Clear Alinger ở đâu Hà Nội để có hiệu quả tốt nhất.
Niềng răng Clear Aligner ở đâu Hà Nội tốt, chất lượng đảm bảo? 1Nhiều người đắn đo nên niềng răng Clear Aligner ở đâu Hà Nội uy tín
Nha khoa KIM là trung tâm nha khoa uy tín lớn về niềng răng Clear Aligner Hà Nội mà bạn hoàn toàn an tâm khi quyết định lựa chọn. Nha khoa KIM hội tụ đầy đủ năng lực về con người, cơ sở vật chất cũng như công nghệ, máy móc đáp ứng tốt các yêu cầu khi niềng răng chỉnh nha nói chung và niềng răng Clear Aligner nói riêng.
- Bác sỹ niềng răng giỏi, nhiều kinh nghiệm
Tay nghề của bác sỹ là yếu tố quan trọng quyết định tới thành công của ca niềng răng. Điều này được đảm bảo khi bạn tới với Nha khoa KIM niềng răng Clear Align Hà Nội bởi các bác sỹ của Nha khoa KIM đều là người có trình độ chuyên môn giỏi, am hiểu về kỹ thuật niềng răng, nhiều kinh nghiệm và đã niềng răng thành công cho rất nhiều bệnh nhân.
Các bác sỹ sẽ trực tiếp thăm khám, lập kế hoạch niềng răng, phối hợp cùng kỹ thuật viên để chế tạo bộ khí cụ khay niềng chuẩn yêu cầu điều trị. Với kinh nghiệm dày dặn của bác sỹ sẽ giúp bạn có được kết quả điều trị hiệu quả và an toàn.
- Máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là phương pháp niềng răng hiện đại. Vì thế, quá trình điều trị không thể thiếu máy móc tân tiến để hỗ trợ thăm khám, kiểm tra.
Tại Nha khoa KIM, bệnh nhân sẽ được tiếp cận trực tiếp với nhiều thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang Cone Beam CT 3D cho hình ảnh chính xác về cấu trúc răng hàm, phần mềm Vceph phân tích toàn cảnh cấu trúc, giúp bác sỹ xác định chính xác nguyên nhân, tình trạng răng mọc lệch lạc cần điều chỉnh sao cho hiệu quả, an toàn. Bệnh nhân cũng có thể thấy trước kết quả niềng răng chỉnh nha ngay trên phần mềm.
- Khí cụ niềng răng chất lượng, an toàn
Toàn bộ dữ liệu 3D về răng hàm cùng với kế hoạch niềng răng của bệnh nhân do bác sỹ thực hiện sẽ được chuyển xử lý để thiết kế, chế tạo khay niềng Clear Aligner. Các khay niềng sẽ được chế tạo theo đúng khuôn răng từng người, vừa vặn, chất liệu an toàn, hiệu quả điều trị cao.
- Dịch vụ chu đáo, chi phí điều trị hợp lý
Đến với Nha khoa KIM niềng răng Clear Align, bạn sẽ được phục vụ với thái độ tận tình, dịch vụ chuyên nghiệp. Chi phí điều trị được niêm yết cụ thể, giá cả hợp lý để bạn tham khảo, quyết định lựa chọn.

2. Kết quả khách hàng đã niềng răng tại Nha khoa KIM

Niềng răng Clear Aligner là kỹ thuật khó, chi phí cao nên việc mọi người băn khoăn niềng răng Clear Aligner ở đâu Hà Nội tốt, uy tín là điều dễ hiểu. Với năng lực mạnh cả về chuyên môn giỏi, kinh nghiệm điều trị dày dặn và cơ sở vật chất tốt, máy móc hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng kết quả niềng răng an toàn, hiệu quả như mong đợi.

Để hoàn toàn an tâm nên niềng răng Clear Aligner ở đâu Hà Nội uy tín, chất lượng, bạn hãy tới trực tiếp Nha khoa KIM để tìm hiểu và nhận thông tin tư vấn cụ thể từ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét