Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội – Làm sao đánh giá và chọn đúng địa chỉ?

Posted by hongrubi9 on 14:00 | No comments

Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội là vấn đề nhiều người rất quan tâm khi muốn niềng răng. Vậy làm sao có thể đánh giá và lựa chọn đúng địa chỉ niềng răng tốt, hiệu quả và an toàn tại Hà Nội hiện nay?

1. Làm sao chọn đúng địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Nha khoa niềng răng tại Hà Nội hiện nay không phải là ít. Rất nhiều cơ sở nha khoa thực hiện niềng răng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng không phải nha khoa nào cũng là địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội.
Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội – Làm sao đánh giá và chọn đúng địa chỉ? 1Chỉnh nha hiệu quả, an toàn tại địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội
Để biết niềng răng ở đâu tốt Hà Nội và chọn đúng địa chọn, bạn hãy xem, nha khoa đó có đáp ứng được các yêu cầu sau không:
- Bác sỹ niềng răng phải là người có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm
- Nha khoa có nhiều máy móc hiện đại để thăm khám, kiểm tra chính xác tình trạng răng hàm của người bệnh, giúp hỗ trợ bác sỹ điều trị chỉnh nha hiệu quả, an toàn.
- Đa dạng nhiều loại khí cụ niềng răng, chất lượng khí cụ đảm bảo.
- Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ chu đáo trong suốt thời gian niềng răng điều trị.

2. Niềng răng ở đâu tốt Hà Nội hiện nay?

Một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội mà bạn nên tham khảo và lựa chọn đó là Nha khoa KIM. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, Nha khoa KIM đã và đang là trung tâm niềng răng tin cậy giúp nhiều người có được hàm răng đều đẹp như mơ ước.
Nha khoa KIM Hà Nội hiện có 2 cơ sở lớn, nằm ở trung tâm Hà Nội, thuận tiện đi lại và đáp ứng nhu cầu điều trị của khách hàng.
  • 74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Khách hàng đến Nha khoa KIM niềng răng sẽ được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn. Từ khi thăm khám, kiểm tra, lập kế hoạch điều trị tới niềng răng chỉnh nha đều sẽ do bác sỹ niềng răng có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.
Nhiều máy móc hiện đại như máy X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph giúp cho thông tin chính xác về cấu trúc răng hàm. Bác sỹ sẽ cân nhắc chỉ định phương pháp niềng răng phù hợp, lập kế hoạch điều trị cụ thể, gắn khí cụ niềng răng và giám sát quá trình điều trị.
Khi niềng răng tại Nha khoa KIM, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại khí cụ niềng răng khác nhau và an tâm về chất lượng khí cụ. Phòng nha tiêu chuẩn, dụng cụ vô trùng, tránh lây nhiễm và tăng hiệu quả.

Thực tế kết quả niềng răng và những đánh giá từ phía khách hàng chính là những điều giúp Nha khoa KIM trở thành địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội. Bạn hãy đến Nha khoa KIM thăm khám và nhận những thông tin tư vấn cụ thể từ bác sỹ để hoàn toàn an tâm khi quyết định thực hiện nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét