Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Bố trí nội thất hiện đại cho không gian nhà phố

Posted by Unknown on 10:15 in | No comments
Để bố trí nội thất hiện đại cho nhà phố cần có kĩ thuật thiết kế chuyên nghiệp, bởi đặc thù không gian khá nhỏ hẹp đòi hỏi người KTS phải nắm được một cách tỉ mỉ và chi tiết. Những hướng dẫn dưới đây mang đến cho quý vị một cái nhìn toàn diện hơn về loại hình thiết kế đặc biệt này.
Phòng khách
Diện tích nhà nhỏ nhưng để tạo được phong cách sang trọng, hiện đại là điều gia chủ băn khoăn, với cấu trúc có chiều sâu và hẹp về bề ngang đòi hỏi KTS phải tạo được điểm nhấn để mở ra không gian rộng rãi thông thoáng cho phòng khách.
bo-tri-noi-that-hien-dai-cho-khong-gian-nha-pho-2
Cách bố trí nội thất dồn về một phía và có trật tự nhất định để có được lối đi rộng rãi là cách tối ưu nhất để có được không gian phòng khách thoáng đãng.
bo-tri-noi-that-hien-dai-cho-khong-gian-nha-pho-1
Cầu thang được thiết kế thẳng hướng với bàn ghế và nép gọn vào tường để tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác an toàn cho gia chủ. 

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Bếp ăn
Nội thất cho bếp ăn cần được sắp xếp sao cho phù hợp với kiến trúc của căn phòng, tránh sự bừa bộn, chật chội làm ảnh hưởng đến bữa ăn của gia đình.
bo-tri-noi-that-hien-dai-cho-khong-gian-nha-pho-3
Lối kiến trúc hiện đại cho phép bố trí không gian với những gam màu tương phản để nới rộng và tạo sự đặc biệt cho căn phòng. Hơn nữa, việc kết hợp thiết kế nội thất đơn giản mang đến những sắc thái riêng biệt, ánh sáng tràn ngập khắp căn phòng tạo sự thông thoáng.
bo-tri-noi-that-hien-dai-cho-khong-gian-nha-pho-4
Phòng ngủ
Nội thất cho phòng ngủ là vấn đề nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm, làm sao để tạo nên không gian ấn tượng nhất cho nhà phố?
bo-tri-noi-that-hien-dai-cho-khong-gian-nha-pho-5
Đặt song song các đồ nội thất theo hướng dọc là một biện pháp thông minh để cơi nới diện tích phòng ngủ và phát huy tối đa công năng của vật dụng.
bo-tri-noi-that-hien-dai-cho-khong-gian-nha-pho-6
Nếu như quý vị đang muốn có một không gian tràn ngập ánh sáng ấm áp, đây là mẫu phòng ngủ với thiết kế hoàn toàn phù hợp. Sự cân bằng của ánh sáng và đồ nội thất tạo nên phong thủy tốt nhất cho căn phòng.
Bố trí nội thất hiện đại cho nhà phố để mang đến những không gian tiện nghi và thoải mái nhất cho quý vị. Liên hệ với KataHome ngay để được tư vấn tận tình nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét