Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Tường kính - Xu hướng mới cho thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Posted by Unknown on 09:32 in | No comments
Đa dạng về màu sắc, dễ dàng vệ sinh, kết cấu phù hợp với mọi không gian đó là những gì một bức tường kính sẽ mang lại cho không gian bếp của gia đình quý khách.
Sử dụng tường gỗ, gạch hay đá ốp trong không gian phòng bếp dù sang trọng, bắt mắt vẫn không thể tránh đươc việc dầu mỡ bám lại trên bề mặt các mảng tường, rất bẩn và tốn nhiều thời gian cho việc vệ sinh hằng ngày.
tuong-kinh (1)
Đối với việc sử dụng tường kính việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, có thể dùng nước vệ sinh bếp xịt lên và dùng khăn lau sạch đi một cách nhanh chóng.
Dù phòng bếp của gia đình mang phong cách gì, từ cổ điển đến hiện đại, màu sắc trung tính hay nổi bật thì tường kính đều có thể tùy biến để bổ sung tuyệt vời cho các không gian.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

tuong-kinh (2)
Màu sắc và kết cấu của tường kính thường được lựa chọn theo sở thích của gia chủ, bố cục cũng như đặc trưng của phòng bếp. Có rất nhiều mẫu kính tường bếp để quý khách lựa chọn. Từ kính mờ trong suốt, kính màu,hoa văn hay những họa tiết giấy dán tường đều có thể tạo nên điều tuyệt vời cho phòng bếp của gia đình.
tuong-kinh (3)
Bề mặt sáng bóng của những tấm kính cũng là cách để khiến không gian bếp trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn. Điều đặc biệt nhất là dễ dàng làm sạch, dễ tùy chỉnh và mức chi phí hợp lí, không tốn phí bảo hành… Đó là những lí do vì sao các gia đình ưa chuộng sử dụng tường kính cho bếp ăn của mình thay vì một bức tường gạch hay gỗ.
Để được hiểu rõ hơn về loại vật liệu này, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp tại showroom nội thất để trải nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét