Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Những nguyên tắc cơ bản bài trí phòng khách bạn cần biết

Posted by Unknown on 09:33 in | No comments
Phòng khách là không gian chính của một ngôi nhà, ngoài vai trò là vị trí tiếp khách, căn phòng này còn có rất nhiều vai trò khác nhau, tùy vào cách bài trí cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ.
Tạo tâm điểm (focal point)
Một tâm điểm cuốn hút tầm nhìn của mọi người trong thiết kế phòng khách là vô cùng cần thiết.
nguyen-tac-bai-tri-phong-khach (1)
Hãy tạo ra một điểm nhấn và bài trí nội thất xung quanh nó. Trong một số không gian thì điểm nhấn đó lại có thể chính là một trong số những món đồ nội thất đó, 1 chiếc bàn độc đáo hay một bộ sofa ấn tượng là đủ để căn phòng trở nên đặc biệt hơn.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Tạo không gian giao tiếp
“Tạo không gian giao tiếp” mà chúng tôi muốn nói ở đây chính là công việc lựa chọn, bài trí đồ nội thất sao cho hợp lí nhất. Hãy nghiên cứu để tạo ra một không gian thoải mái nhất cho việc trò chuyện của mọi người, không quá rộng khiến người sử dụng cảm thấy trống trải nhưng cũng không được quá hẹp vì mọi người sẽ cảm thấy tù túng, khó chịu.
nguyen-tac-bai-tri-phong-khach (2)
Tạo khoảng trống cho việc di chuyển trong căn phòng
Vấn đề di chuyển trong không gian phòng khách cũng là điều mà mọi người nên lưu ý. Nên để lại một khoảng diện tích đủ rộng để mọi người có thể đi lại dễ dàng từ đầu này đến đầu bên kia của căn phòng.
nguyen-tac-bai-tri-phong-khach (3)Mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẳng cấp tại Ciputra
Tuy nhiên, có một điều cần đảm bảo đó là đồ nội thất không dựa quá sát vào tường phục vụ cho việc lưu thông khí của căn phòng.
Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về nguyên tắc bài trí phòng khách để quý khách tham khảo trước khi xây dựng không gian sống. Nếu có nhu cầu cần tư vấn thiết kế nội thất vui lòng liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét