Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp nhất

Posted by Unknown on 09:20 in | No comments
Được thiết kế trên tinh thần mong muốn mang lại không gian sống đẳng cấp, tiện nghi hoàn hảo nhất dành cho gia chủ. Những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự được KTS của KataHome dành trọn tâm huyết cho “tổ ấm” của quý vị.
Hài hòa về bố cục
Bố cục của một không gian được cấu thành từ nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên trong thiết kế nội thất rất cần có sự hài hòa về bố cục bởi mỗi đồ vật mang đến sự đồng nhất cho căn phòng.
y-tuong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dang-cap
Sự gắn kết giữa các yếu tố xoay quanh nội thất tạo nên diện mạo tựu chung ở các yếu tố (màu sắc, hình dáng, kiểu dáng, vật liệu,..) để chúng có sự tương tác với nhau bằng một tỷ lệ khoa học, liên tục và mang tính chất vừa đủ để tôn lên vẻ đẹp của nội thất trong không gian.
Một bí kíp vô cùng thú vị trong quá trình lựa chọn nội thất cho biệt thự đó là bạn có thể chọn trước đối tượng nội thất chính sau đó lựa chọn những vật dụng khác và đồ trang trí sao cho phù hợp theo sự tư vấn của KTS.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Tính toán kỹ lưỡng khi sắp xếp
Sau khi đã lựa chọn được bố cục và những vật dụng cần thiết cho một không gian, hãy tính toán kỹ lưỡng để tìm được quy luật sắp xếp cho ngôi biệt thự rộng rãi của quý vị.
y-tuong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dang-cap(1)
Hãy đảm bảo tính đối xứng và nhấn mạnh cần thiết cho không gian, điều đó mang đến sự cân bằng và làm nổi bật lên những chi tiết đẹp, cho một căn phòng có phong thủy đẹp.
Trang trí sáng tạo, phá cách
Ngoài sự sự dự tính trong thiết kế bố cục và tính toán trong cách sắp xếp nội thất của không gian, trong cách trang trí, quý vị không nhất thiết phải tuân thủ theo một khuôn mẫu nào. Sự sáng tạo phá cách sẽ tạo nên hiệu quả tốt về một không gian mới mẻ và nhiều màu sắc khác biệt.
y-tuong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dang-cap(2)
Nếu như căn biệt thự của quý vị được thiết kế theo tiêu chí đơn giản, hiện đại và hòa vào thiên nhiên xanh, hãy đặt những điểm nhấn cần thiết vừa đủ cho không gian như một bức tranh, bình hoa hoặc đồng hồ treo tường,… với những cách bố trí đặc biệt, khéo léo.
Đến với KataHome để được tư vấn nhiều hơn những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự độc đáo, thiết kế đẳng cấp, ấn tượng và khoa học nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét