Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Tận hưởng không gian sống hiện đại tại biệt thự Vinhomes Thăng Long

Posted by Unknown on 09:39 in | No comments
Dù là mới lạ hiện đại hay giữ lại một chút màu sắc truyền thống, những nơi chốn được trang hoàng một cách chu đáo đã trở thành niềm yêu thích của các vị chủ nhà. Không gian sống tại siêu biệt thự Vinhomes Thăng Long đã mang đến những bất ngờ cho những vị khách khi bước chân đến với nội thất sang trọng, đẳng cấp.
Ai ở thành thị ngột ngạt cũng gắng tìm cho mình một góc tươi xanh, một chốn thoáng đãng, giống như không gian phòng khách liên thông với bếp ăn ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên. Tại đây, quý vị có thể chiêm ngưỡng cảnh vật và tận hưởng không khí trong lành tràn vào trong gian phòng một cách thư thái nhất.
khong-gian-song-hien-dai-tai-biet-thu-vinhomes-thang-long-2
Thiết kế một cách tinh tế và thống nhất cũng tương tự như quý vị đang nghe một bản nhạc du dương với giai điệu hòa quyện, nó tạo nên cảm giác của một chỉnh thể hoàn hảo và ấn tượng. Những đường nét thiết kế chắc chắn và giản đơn dành cho bàn ghế nhưng vẫn thực lôi cuốn và hiện đại.
khong-gian-song-hien-dai-tai-biet-thu-vinhomes-thang-long-4
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT




Thì ra bản thân của công trình thu hút bằng chính thần thái ẩn chứa bên trong chúng, không gian như lắng lại với vẻ đẹp hài hòa của đồ nội thất và cách sắp xếp hợp lý, hiện đại, tiện nghi dành cho các vị chủ nhà.
khong-gian-song-hien-dai-tai-biet-thu-vinhomes-thang-long-6
Kết cấu hài hòa của không gian mở là trạng thái cân bằng giữa khoảng trống và không gian bố trí đồ nội thất nằm trong mối tương tác của công trình kiến trúc, tạo những điểm nhấn đặc biệt và đáng nhớ cho căn biệt thự của gia chủ.
khong-gian-song-hien-dai-tai-biet-thu-vinhomes-thang-long-1
Sự chăm chút trong mọi không gian mang đến niềm tin tuyệt đối của quý vị dành cho KTS Đồng Gia, sự kết hợp của ánh sáng thiên nhiên, cách trang trí ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi thư giãn thêm trong lành và tạo cảm giác an tâm cho các thành viên trong gia đình.
Hãy đến với những thiết kế mới nhất của Đồng Gia để có được không gian sống hiện đại như biệt thự cao cấp Vinhomes Thăng Long. Mời quý vị gọi đến Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét