Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Bí quyết để có một thiết kế nội thất chung cư ấn tượng

Posted by Unknown on 11:16 in | No comments
Lâu nay thiết kế nội thất chung cư đẹp với phong cách hiện đại đã trở thành một trào lưu thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng, bí quyết để đạt đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại là gì? KataHome xin được bật mí những cách thức độc đáo nhất gửi tới quý khách.
Chú trọng chiều sâu của không gian
Một không gian mang chiều sâu với nhiều biến hóa tinh tế như hút mắt người đến chiêm ngưỡng, bởi vậy các KTS đã không ngần ngại đưa giải pháp thiết kế không gian được chú trọng về chiều sâu cho cảm giác dễ chịu, thoải mái.
thiet-ke-chung-cu-1Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp tại Times City

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT
  • Hơn 200 ý tưởng TUYỆT VỜI cho không gian nội thất phòng ngủ đơn giản
Đảm bảo sự rộng rãi thoáng đãng
Một thiết kế đẹp còn cần phải có được sự rộng rãi, dù diện tích có thể không lớn nhưng vẫn có thể biến hóa và sắp xếp các đồ vật một cách hợp lý cho căn phòng, tạo cảm giác thoáng đãng. Trên tất cả đó là sự khéo léo trong việc lựa chọn của các KTS, sử dụng hệ thống đồ nội thất thông minh để có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ tuyệt đối.
thiet-ke-chung-cu-2
Màu sắc sang trọng
Sự kết hợp của màu sắc sang trọng trong thiết kế chung cư là nghệ thuật không thể thiếu, chính vì vậy không thể bỏ qua cách phối màu sao cho không gian trở nên sang trọng và phù hợp với sở thích, phong cách của gia chủ.
thiet-ke-chung-cu-3
Ánh sáng đèn từ các phía hắt vào màu gỗ óc chó nâu trầm cùng với gam màu lạnh của toàn bộ gian phòng tạo nên sự mới lạ và độc đáo, chăm sóc chu đáo nhất đến từng giấc ngủ của bạn.
Còn rất nhiều bí quyết để có một thiết kế chung cư đầy ấn tượng hiện đại của KataHome. Nếu như quý khách thực sự yêu thích hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét