Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Bộ sưu tập giường ngủ chung cư - Vẻ đẹp thanh lịch từ gôc óc chó

Posted by Unknown on 11:32 in | No comments
Nét thanh lịch của gỗ óc chó đã trở thành nguồn cảm hứng và được chuyển tải một cách khéo léo trong mỗi thiết kế giường ngủ dành cho chung cư. KataHome xin giới thiệu đến quý vị bộ sưu tập hết sức đặc biệt này ngay trong bài viết dưới đây:
Mẫu giường ngủ cách điệu
Sự sáng tạo trong thiết kế nội thất là vô cùng đáng quý, vì vậy KTS luôn là những người đi tìm những ý tưởng táo bạo, mẫu giường ngủ đầu tiên là đại diện tiêu biểu cho điều đó.
Điều đặc biệt nằm ở thiết kế cách điệu độc đáo của mẫu giường ngủ do KTS KataHome sáng tạo nên. Khác với những mẫu giường phổ biến hiện nay, việc đưa chân kim loại và sắp xếp lui vào một khoảng phía trong tạo nên điểm nhấn sáng tạo cho sản phẩm.
giuong-ngu-chung-cu-sang-trong-tu-go-oc-cho
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Nếu như quý vị lo lắng rằng chiếc giường sẽ kém vững chắc thì ngược lại, KTS đã gia công vô cùng tỉ mỉ bằng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, chân nâng kim loại giúp tạo nên độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.
Thêm chiếc bàn trang điểm và ghế thư giãn gỗ óc chó, cách phối màu hài hòa giúp cho không gian của gia chủ trở nên sáng sủa và thoải mái nhất.
Mẫu giường ngủ vững chãi
Bên cạnh sự sáng tạo, cảm giác chắc chắn để có thể hưởng thụ trọn vẹn sự an tâm là điều tiếp theo KTS hết sức chú trọng dành cho giường ngủ của quý vị.
Nếu như gia chủ là người đặc biệt yêu thích những mẫu thiết kế truyền thống vững chãi, mẫu giường ngủ thứ hai sẽ hoàn toàn đáp ứng. Chất liệu gỗ óc chó vốn là loại gỗ vững chắc, dễ gia công và bền đẹp, tận dụng những ưu điểm trên, kiến trúc hiện đại vẫn nổi bật trên nền tảng sự chắc chắn của chiếc giường.
giuong-ngu-chung-cu-sang-trong-tu-go-oc-cho1
Việc trang hoàng cho không gian bằng những vật dụng cần thiết và chi tiết trang trí đẹp mắt cùng ô cửa sổ rộng thoáng mang đến luồng không khí trong lành và phong thủy tốt, nổi bật vẻ thanh lịch của chất liệu gỗ óc chó.
Mẫu giường ngủ nguyên khối sáng tạo
Nằm trong số những ý tưởng sáng tạo nhất của KTS tại KataHome, mẫu giường ngủ nguyên khối không chỉ đem đến sự độc đáo chắc chắn mà còn là sự sáng tạo vượt bậc, “dám nghĩ dám làm” của chúng tôi.
giuong-ngu-chung-cu-sang-trong-tu-go-oc-cho2
Vẫn là xu hướng hiện đại, đơn giản đến từng chi tiết, chân giường được bo tròn vào phía trong vừa để tạo cảm giác rộng rãi cho chung cư vừa tiện lợi cho hoạt động đi lại của gia chủ.
Không chỉ là vẻ đẹp thanh lịch, gỗ óc chó còn mang sự sang trọng đẳng cấp với sắc nâu trầm quyến rũ. Hy vọng bộ sưu tập giường ngủ dành cho chung cư sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho quý vị. Tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm độc đáo nhất tại Website của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét