Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Những mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp nhất cho không gian hiện đại

Posted by Unknown on 10:25 in | No comments
Bàn ăn là một trong những vật dụng có vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng bếp. KataHome xin gửi tới quý khách một số mẫu bàn ăn gỗ óc chó phù hợp với các không gian bếp hiện đại.
Phù hợp với các căn phòng bếp chung cư, mẫu bàn ăn đầu tiên mang hơi hướng thiết kế hiện đại, nhấn mạnh đường nét và nổi bật bằng hệ thống đường vân trên bề mặt.
ban-an-go-oc-cho (4)
Bàn ăn được thiết kế từ vật liệu gỗ óc chó, với màu nâu ấm tự nhiên thể hiện rõ cá tính và phong thái của gia chủ.
ban-an-go-oc-cho (5)
Nếu như không gian bếp của gia đình có diện tích rộng và thoáng thì một mẫu bàn chân trụ với diện tích mặt lớn là một lựa chọn khá tí tưởng. Theo xu hướng mới hiện nay, các mẫu bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên thường được điểm xuyến thêm một vài chi tiết nhỏ bằng gỗ nu độc đáo, thu hút ánh nhìn của bất cứ một ai bước vào.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

ban-an-go-oc-cho (1)
Các căn biệt thự thoáng đãng, thiết kế mở hài hòa với thiên nhiên có thể lựa chọn bàn nguyên khối theo nhu cầu, ghép 2, 3 tấm với nhau, thể hiện phong cách riêng lại tương xứng với không gian tổng thể.
ban-an-go-oc-cho (3)Mẫu bàn ăn đẹp trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside
Đơn giản, cá tính và vô cùng tiên lợi là mẫu bàn chân vuông trên đây. Bàn ăn này phù hợp với những vị chủ nhà yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, không quá cầu kì tiểu tiết. Sự có mặt của mẫu sản phẩm này sẽ giúp phòng bếp trở nên thoáng và rộng mở hơn.
ban-an-go-oc-cho (2)
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó này sẽ là gợi ý vô cùng lí tưởng cho các gian bếp biệt thự có bề mặt thoáng và rộng rãi. Việc di chuyển linh hoạt sẽ giúp bạn tự sáng tạo cho không gian cho gia đình. Kết hợp ánh sáng tự nhiên và một vài đồ décor đơn giản sẽ giúp gia đình có một không gian sum vầy lí tưởng.
Trên đây là một số mẫu bàn ăn đang rất được ưa chuộng trong những không gian sống hiện đại. Quý khách yêu thích và quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn những mẫu sản phẩm mới và hợp xu hướng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét