Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Điểm nhấn độc đáo của gỗ óc chó đến từ chung cư Tràng An Complex

Posted by Unknown on 11:40 in | No comments
Là nơi bạn có thể tận hưởng không gian sống với những điểm nhấn độc đáo, dành thời gian cho riêng mình hay ở bên cạnh những người thân yêu – đó chính là Tràng An Complex. Trên tất cả là thần thái tự nhiên đẳng cấp không đâu có được từ chất liệu gỗ óc chó – nội thất cao cấp đến từ KataHome.
Một sản phẩm nội thất sẽ thể hiện được vẻ hoàn mỹ của nó khi đảm bảo “nguyên tắc hoàn hảo” từ khâu lựa chọn nguyên liệu và gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên sự đặc sắc và ý nghĩa độc đáo riêng:
Chất liệu cao cấp, hiện đại, sang trọng
Khách hàng lựa chọn nội thất gỗ óc chó, đó không chỉ là sự lựa chọn thương hiệu mà còn là chọn phong cách đẳng cấp cho riêng mình.
Là thương hiệu “độc quyền” uy tín chỉ có tại KataHome, sản phẩm đã được đưa vào thi công tại chung cư Tràng An Complex và nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ phía gia chủ. Màu sắc trầm ấm và sang trọng cho không gian, sự kết hợp ăn ý với decor trang trí và ánh sáng tạo nên một bức tranh sinh động cho căn phòng của cả gia đình.
doc-dao-tu-go-oc-trong-trong-thiet-ke-chung-cu-trang-an-complex-4
Quý vị đừng quên rằng đây là loại gỗ sở hữu những vân gỗ tuyệt vời nhất, sự cuộn xoáy không có quy luật nhưng có sức lôi cuốn kỳ diệu, bừng sáng cả một khoảng không gian và tạo phong cách hiện đại hấp dẫn.
doc-dao-tu-go-oc-trong-trong-thiet-ke-chung-cu-trang-an-complex-5
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT




Gia công tỉ mỉ, sáng tạo
Nghệ thuật là không giới hạn và đam mê nghệ thuật là không biên giới, không chỉ là quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để gia công tỉ mỉ, yếu tố sáng tạo cũng luôn được KTS tại KataHome đặc biệt chú trọng.
doc-dao-tu-go-oc-trong-trong-thiet-ke-chung-cu-trang-an-complex-1
Từ bàn tay khéo léo của KTS tại KataHome, những góc bo tròn hoàn hảo của gỗ óc chó mang đến sản phẩm nội thất đẹp hoàn mỹ và mang diện mạo hoàn toàn khác biệt cho không gian sống của quý vị.
Thêm nữa là sự bố trí sáng tạo, đảm bảo tính tiện nghi nhất cho chủ sở hữu, không gian nội thất mang đến sự hài lòng cho mỗi gia đình.
1_2
Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm nội thất gỗ óc chó tạo nên ấn tượng đáng nhớ cho quý khách hàng, điều đó khẳng định thương hiệu có một không hai của KataHome. Mời quý vị tham khảo thêm các dự án ngay tại Website của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét