Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Các mẫu thiết kế phòng khách cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Posted by Unknown on 09:56 in | No comments
Cuốn hút, thanh thoát, lịch lãm và hiện đại – đó là tất cả những gì ẩn giấu trong các mẫu thiết kế nội thất phòng khách KTS KataHome sáng tạo nên. Mời quý vị cùng khám phá để hiểu rõ hơn về những công trình kiến trúc đẳng cấp của chúng tôi.
Mẫu phòng khách đẹp thanh thoát
Trân trọng gửi tới quý vị mẫu phòng khách đang gây “bão” trên thị trường hiện nay với vẻ đẹp thanh thoát, giàu cảm xúc trong từng chi tiết của không gian.
Không khó để có thể nhận ra cách thiết kế nội thất nhẹ nhàng, thanh lịch, phá cách nhưng không hề bị gò bó, sự kết hợp ăn ý với chiều rộng và độ sâu của không gian mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.
cac-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-cuon-hut
Vẻ đẹp thanh thoát còn thể hiện ở sự giao thoa với thiên nhiên cây cối tạo nên “cái hồn” hiếm có cho căn phòng, tại đây các vị khách có thể thưởng ngoạn không khí tươi xanh toàn bộ căn nhà của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn một thiên đường sống động của sắc xanh và ánh sáng phản chiếu vào vân gỗ óc chó điệu đà đẹp mắt của nội thất?
Mẫu phòng khách hiện đại
Để tô điểm cho nền kiến trúc đẳng cấp là xu hướng thiết kế “thời thượng” hiện nay, mẫu phòng khách hiện đại đã được KataHome sáng tạo và giới thiệu rộng rãi đến quý khách hàng.
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT




cac-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-cuon-hut3
Hiện đại trong cách thiết kế đơn giản, độc đáo, tăng về bề ngang và hạn chế chiều cao cho bàn ghế để thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn tốt nhất.
Đồng thời trang trí cho phòng khách với những chi tiết chấm phá nhẹ nhàng nhưng đủ để tạo nên sức lôi cuốn khó cưỡng.
Mẫu phòng khách lịch lãm
Các vị chủ nhà luôn mong muốn có được mẫu phòng khách lạ lẫm và hợp với phong cách của mình, chính vì vậy mẫu phòng lịch lãm độc đáo đã được thiết kế và áp dụng thành công ở kiến trúc biệt thự.
cac-mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-cuon-hut3

Sự kết hợp giữa sắc nâu trầm và gam màu nóng của cảnh quan nhưng vẫn tạo nên cảm giác dễ chịu, sang trọng và không quên nét giản đơn vốn có trong căn nhà. Để làm được điều này, KTS của KataHome đã rất thận trọng trong khâu thiết kế đồ nội thất, đồng thời bố trí sao cho thật khoa học và dành những khoảng trống cần thiết cho phòng thêm rộng thoáng.
Với những mẫu thiết kế phòng cách cuốn hút quý vị ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn rằng những sản phẩm chất lượng của KataHome sẽ luôn mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét