Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Cận cảnh những mẫu giường ngủ cao cấp tại chung cư Times City

Posted by Unknown on 09:42 in | No comments
Một xu thế mới trong thế giới nội thất đa dạng đó là sử dụng những mẫu giường ngủ cao cấp, phá cách độc đáo, tô điểm cho không gian riêng tư của mỗi gia đình. Dưới đây là cận cảnh những mẫu giường ngủ cao cấp tại chung cư Times City để quý vị cùng chiêm ngưỡng:
Được sáng tạo từ bàn tay của KTS KataHome, những mẫu giường ngủ thường mang “bản sắc riêng” nhưng vẫn thể hiện được sự học hỏi xu hướng hiện đại nhất.
Ở mẫu giường ngủ thứ nhất, phong cách hiện đại được thể hiện rõ qua kiểu dáng thiết kế cùng những chi tiết đơn giản làm nên điểm nhấn trong không gian của sản phẩm. Với lợi thế về diện tích rộng lớn của giường ngủ, đầu giường vững chãi hướng vào tường và chân giường khác lạ, phá cách. Mẫu giường ngủ mang đến cảm giác an toàn và tâm trạng thoải mái nhất cho các vị gia chủ.
mau-giuong-ngu-cao-cap-tai-times-city-3
Để có thể làm hài lòng từ những vị chủ nhà khó tính nhất, mẫu giường ngủ với kiểu dáng phổ biến vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Dù là trong không gian nhỏ hẹp, sức hút của món đồ nội thất này vẫn được bộc lộ rõ rệt. Cảm giác cân bằng và hài hòa trong cách bố chí, giường ngủ từ chất liệu gỗ óc chó vững chãi và sang trọng trong không gian.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

mau-giuong-ngu-cao-cap-tai-times-city-2
Được biết đến là một trong những khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại thủ đô, Times City được chú trọng đầu tư về nội thất một cách hoàn hảo nhất. Nhận được sự hợp tác chuyên nghiệp của KataHome, liên tục những mẫu giường ngủ độc, lạ và công năng tốt nhất được ra mắt, mẫu sản phẩm tiếp theo là minh chứng rõ ràng cho sự sáng tạo từ KTS của chúng tôi.
mau-giuong-ngu-cao-cap-tai-times-city-1
Sự “tối giản hóa” phần chân giường gỗ, thay vào đó là phần chân kim loại lùi vào phía trong tạo cho giường ngủ giống như đang chơi vơi giữa không trung nhưng vẫn mang lại cảm giác vững chãi. Cùng với ánh sáng thiên nhiên và ánh sáng đèn lãng mạn, mang đến giấc ngủ ngon giấc nhất cho các thành viên trong gia đình.
Dành cho quý vị thật nhiều sự lựa chọn và thiết kế hoàn hảo, sang trọng cho không gian nội thất là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Hãy liên hệ với KataHome để được tư vấn tận tình nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét