Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Lưu ý cơ bản về phong thủy phòng ngủ các gia đình cần biết

Posted by Unknown on 09:46 in | No comments
Là một trong những vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà, phòng ngủ luôn được các KTS cũng như chủ nhà lưu ý đặc biệt. Trong số đó, phong thủy là vấn đề mọi người cần quan tâm vì nó ảnh hưởng đến khá nhiều mặt của cuộc sống thường ngày.
Không nên để phòng quá sáng
Khác với phòng khách, phòng ngủ không nên để quá sáng vì đây là nơi để mọi người thư giãn và thoải mái sau một ngày dài. Nếu ánh sáng để quá mức sẽ ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của các thành viên.
phong-thuy-phong-ngu-1Sử dụng ánh sáng hợp lý sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn
Diện tích vừa đủ
Diện tích quá lớn cho không gian phòng ngủ sẽ khiến người sử dụng luôn cảm thấy trống vắng, chông chênh. Tuy nhiên nếu để phòng ngủ quá nhỏ lại mang đến cảm giác bí bách và chật chội, dễ dẫn đến sự cãi vã, bất hòa trong cuộc sống vợ chồng.
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT




Cửa phòng ngủ không thông thoáng
Nếu phía cửa phòng ngủ bị các món đồ nội thất chặn ngang sẽ không tốt cho chủ sở hữu, nó dễ gây ra những điều xui xẻo, khiến vợ chồng hiểu lầm và xung đột với nhau.
phong-thuy-phong-ngu-2Phòng ngủ được thiết kế thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái
Không để đèn chùm thẳng trên giường
Đặt đèn chùm phía trên giường sẽ ảnh hưởng đến vấn đề về sức khỏe cho các cặp vợ chồng, đặc biệt là các bệnh về hệ thần kinh. Chính điều này khiến giấc ngủ của người dùng không sâu, khiến ngày hôm sau hiệu quả công việc bị giảm sút.
Không có dựa đầu giường
Theo quan niệm phong thủy thì phòng ngủ cần có một chỗ dựa vững chắc ở đầu giường, có vai trò như 1 bức tường. Nếu quý vị đặt phía đầu giường là cửa kính hay không gian trống sẽ khiến cuộc sống của hai vợ chồng không có sự liên kết, không tốt cho hạnh phúc cả 2 người.

Không để gương đối diện với cửa phòng ngủ
Đặt gương trong phòng ngủ vốn là điều cấm kị theo quan niệm phong thủy từ xưa, người ta cho rằng, để gương trong phòng ngủ sẽ khiến người thứ 3 dễ xen vào tình cảm của 2 vợ chồng.
phong-thuy-phong-ngu-3Bố trí các vật dụng hợp lý sẽ giúp bạn có một phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy

Quan tâm đến vấn đề phong thủy một chút sẽ giúp mọi người tránh được rất nhiều những điều không may trong cuộc sống. Một số chia sẻ của chúng tôi trên đây hi vọng sẽ mang lại cho quý khách thêm nhiều kinh nghiệm hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét