Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Tại sao xu hướng thiết kế tối giản được nhiều gia đình ưa chuộng?

Posted by Unknown on 09:57 in | No comments
Một trong những xu hướng thiết kế được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay đó là thiết kế tối giản với những điểm ưu việt đã mang đến cho người sử dụng những không gian thoải mái nhất.
Tối giản tạo nên sự tinh tế
Phong cách tối giản không dành cho người thích sự khoa trương và hào nhoáng, nó dành cho những người có phong cách sống hiện đại, khoa học trong cuộc sống. Không sử dụng quá nhiều đồ nội thất nhưng các món đồ đều được thiết kế theo phương án thông minh, nhỏ gọn mà nhiều ngăn chứa đồ, đảm bảo sự ngăn nắp và tinh tế trong không gian.
thiet-ke-toi-gian-4
>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT




Coi trọng yếu tố công năng
Phong cách tối giản không chú trọng vào việc phô bày sự xa hoa, lộng lẫy như kiến trúc cổ điển, tân cổ điển mà đề cao về đường nét và hình khối. Ngoài ra, với điểm nổi bật về không gian mở các căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng và sức sống.
thiet-ke-toi-gian-1
Mọi món đồ trong một không gian phong cách tối giản đều được lựa chọn và tính toán một cách kỹ lưỡng về vấn đề công năng. Vật gì, đặt ở đâu, phục vụ mục đích gì?… là những câu hỏi luôn được nhắc đến khi lựa chọn đồ trong không gian.
Tiện lợi cho mọi sinh hoạt của gia đình
Tuy không lựa chọn quá nhiều món đồ trong không gian nhưng mọi vật đều được sắp xếp khoa học và ngăn nắp, đảm bảo thuận tiện cho việc sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình.
thiet-ke-toi-gian-2
Phù hợp với đặc trưng nhà ở hiện nay
Hiện nay chúng ta thường thấy các ngôi nhà khá hẹp về diện tích do thực trạng đất đai ngày một eo hẹp. Do đó, để sở hữu một không gian sống thoáng đãng thì kiểu thiết kế tối giản là vô cùng phù hợp.
thiet-ke-toi-gian-3
Do những đặc điểm ưu việt đó mà hiện nay thiết kế nội thất theo phong cách tối giản đang trở thành một trong những xu hướng được khá nhiều người yêu thích. Để được tư vấn cụ thể hơn quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét