Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Phong cách hiện đại trong những mẫu tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên

Posted by Unknown on 10:07 in | No comments
Những mẫu tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên được thiết kế với phong cách hiện đại, đẳng cấp đã trở thành xu hướng lên ngôi trong nhiều năm trở lại đây. Cùng khám phá ngay những sản phẩm độc đáo trong bộ sưu tập mới nhất của KTS KataHome:
Mẫu tủ quần áo đẹp hài hòa với việc sắp xếp cạnh ô cửa sổ thông thoáng, đặc biệt nằm ở cách thiết kế có cả phần cửa và không cửa tạo nên sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Với sự đơn giản, các ngăn tủ vuông vắn và đặt cân bằng, đối xứng hợp phong thủy mang đến sự ưng ý cho các thành viên trong gia đình.
tu-quan-ao-go-oc-cho-dep-4
Tạo sự mới lạ với tủ quần áo song song hai bên có thể chứa được rất nhiều đồ đạc và tiết kiệm tối đa diện tích. Với lối thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, chắc chắn rằng đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với nhiều vị chủ nhà.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

tu-quan-ao-go-oc-cho-dep-3
Sắp xếp tủ áo gỗ óc chó tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà, tận dụng góc phòng để thiết kế tủ nép gọn gàng và có nhiều khoảng trống hơn. Sự đơn giản hóa trong thiết kế làm nên đặc trưng của phong cách hiện đại, đồng thời nổi bật lên sự sang trọng cho không gian sống của quý vị.
tu-quan-ao-go-oc-cho-dep-6
Những ngăn tủ cao để có thể dễ dàng treo đồ và mang đến những khoảng rộng phía dưới là ý đồ của KTS khi thiết kế mẫu tủ quần áo tiếp theo. Tận dụng ánh sáng thiên nhiên, sự kết hợp với ánh sáng đèn tạo nên điểm nhấn độc đáo với mẫu tủ mới mẻ này.
tu-quan-ao-go-oc-cho-dep-1
Với sự đa dạng về mẫu mã và nhất quán ở phong cách thiết kế hiện đại dành cho tủ quần áo gỗ óc chó cao cấp chỉ có tại KataHome đã luôn có được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Hãy tham khảo thêm nhiều sản phẩm độc đáo sang trọng tại hệ thống website của chúng tôi để quý vị có thể lựa chọn được mẫu ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét