Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Tỏa sáng không gian với nội thất gỗ óc chó tại chung cư Royal City

Posted by Unknown on 09:29 in | No comments
Trong thế giới đa dạng bởi sự hiện diện của các thương hiệu nội thất cao cấp, gỗ óc chó nổi bật lên với phong thái khác biệt và tỏa sáng, dành cho các vị khách hàng sành điệu và kỹ tính thêm một sự lựa chọn mới hoàn hảo. Chính bởi lẽ đó, sự xuất hiện của loại gỗ này tại chung cư cao cấp Royal City có thể nói rằng đã trở thành một trào lưu nội thất thu hút một lượng lớn quý khách hàng.
Tạo một màu sắc riêng không thể trộn lẫn, đó là những gì KataHome luôn cố gắng xây dựng trong nhiều năm qua. Mỗi sản phẩm thiết kế của thương hiệu nội thất cao cấp nhất này tại Việt Nam đề có thể đứng riêng lẻ và truyền tải thông điệp riêng.
toa-sang-khong-gian-voi-noi-that-go-oc-cho-tai-royal-city-2
Dù được bố trí ở bất kỳ bối cảnh nào trong nhà, gỗ óc chó vẫn sẽ tìm được tiếng nói đồng điệu với mục đích sử dụng của chủ nhân. Sự hợp lý dành cho phòng khách, bếp ăn hay phòng ngủ nằm ở thần thái hiện đại và sang trọng toát ra từ loại gỗ này, mang đến sự hài lòng dành cho quý vị.

>>> CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

toa-sang-khong-gian-voi-noi-that-go-oc-cho-tai-royal-city-1
Trong hành trình để có thể được hình dáng hoàn thiện cuối cùng, mỗi sản phẩm gỗ óc chó đều được gia công qua một quy trình chế tác tỉ mỉ, hoàn thiện khắt khe. Dù là giường ngủ hay những vật dụng trang trí như bàn, tab đầu giường,… đều được thiết kế tinh tế và đặt trong không gian thoáng đãng, tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên.
toa-sang-khong-gian-voi-noi-that-go-oc-cho-tai-royal-city-3
Tính công năng nằm ở sự tiện dụng, linh hoạt, đây cũng là điều luôn được các nghệ nhân chú trọng đề cao. Hiện thực hóa những ý tưởng qua sản phẩm nội thất đề cao chất lượng hơn sự cầu kỳ về kiểu dáng, đó cũng là cách thiết kế hiện đại đơn giản mà KataHome xây dựng.
Được tạo ra từ tay nghề thủ công khéo léo và quá trình hiệu chỉnh xuất sắc, nội thất gỗ óc chó tại chung cư Royal City vẫn là niềm mơ ước của nhiều vị gia chủ. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét