Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Nâng mí mắt bị sụp ở KIM có đẹp không?

Posted by Nặc danh on 11:06 in | No comments

Nâng mí mắt bị sụp ở KIM có đẹp không? Câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng thẩm mỹ hiện nay. Để có lời giải đáp thỏa đáng khách quan nhất, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ trực tiếp từ phía khách hàng đã qua trải nghiệm này nhé!

Nâng mí mắt bị sụp KIM có đẹp không? Lắng nghe chia sẻ từ khách hàng

Trong các loại hình thẩm mỹ mắt, dịch vụ nâng mí mắt bị sụp ( tên gọi khác là cắt mí mắt) tại KIM luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều khách hàng thẩm mỹ. Thực tế cho thấy, rất nhiều khách hàng đã thực hiện thành công phương pháp này. Chị Võ Phạm Phương My và chị Trần Như Ngọc ( trú tại TP.HCM) cũng nằm trong số đó. Những nụ cười, những chia sẻ cảm nhận của các chị sẽ phần nào nói lên được hiệu quả, chất lượng dịch vụ nâng mí mắt bị sụp hiện đang rất phát triển tại KIM.
  • Võ Phạm Phương My – Khách hàng nâng mí mắt bị sụp sau 2 tháng

Chị Võ Phạm Phương My đến từ thành Phố Hồ Chí Minh là nhân vật đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Sở hữu đôi mắt trẻ trung, cuốn hút, ít ai biết được, trước đây, người phụ nữ đầy cá tính này từng cảm thấy tự ti và phiền muộn với tình trạng sụp mí.
Khi được hỏi về cảm nhận sau khi quyết định lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ nâng mí mắt bị sụp, chị vui mừng chia sẻ:
“Mình mới ngoài 30 nhưng đã bị sụp mí từ nhiều năm nay rồi. Đi đâu, mình cũng trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn không tài nào che được khuyết điểm này. Qua tìm hiểu kỹ các kênh thông tin, mình mới quyết định đi nâng mí mắt bị sụp tại KIM.
Thú thật, lúc đầu cứ nhắc tới phẫu thuật là tâm lý mình lúc nào cũng lo sợ không được đẹp như ý rồi có an toàn không, đau không? Nhưng khi thực sự trải qua rồi, mình đã có suy nghĩ hoàn toàn thay đổi. Còn kết quả như thế nào, bạn nhìn vào mắt mình thì thấy rõ rồi đấy. Nếu không nói ra chắc hẳn không ai biết mình đã từng đi nâng mí mắt bị sụp. Sau phẫu thuật, ai cũng khen mắt mình nhìn trông khá tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.”
“Mình thấy KIM có vẻ là địa chỉ chuyên về dịch vụ nâng mí mắt không cần phẫu thuật. Không chỉ riêng mình, khi đến đó thấy rất nhiều khách hàng đã từng làm đến tái khám lại. Khi được hỏi, họ cũng chia sẻ cảm thấy khá hài lòng chất lượng dịch vụ tại đây” – Chị Phương My tâm sự.

Nâng mí mắt bị sụp ở KIM có đẹp không?
 Nâng mí mắt bị sụp ở KIM có đẹp không?
  • Chị Trần Như Ngọc- Khách hàng nâng mí mắt bị sụp sau 1 tháng

Chị Trần Như Ngọc là một phụ nữ ngoài 30 tuổi mắc hiện tượng sụp mí mắt đã nhiều năm nay. Sau khi thất bại với nhiều phương pháp điều trị khác nhau, chị đã lựa chọn dịch vụ nâng mí mắt bị sụp tại KIM và có ngay kết quả chỉ sau 1 lần sử dụng.
Khi được hỏi về ý kiến đánh giá của chị về kết quả đạt được, chị Ngọc không giấu nổi cảm xúc và chia sẻ: “Thời gian đầu, sau phẫu thuật, mắt mình có bị sưng nề, lúc đó cũng hơi lo sợ vì mí mắt bị sưng nhìn không được đẹp lắm. Nhưng chỉ sau 1 tuần, mắt đã phục hồi dần. Trong từng thời điểm, mình có chụp hình ảnh để so sánh sự thay đổi trong từng ngày. Và sau 10 ngày, mí mắt mình nhìn trông đều đẹp và tự nhiên hơn.”
“Mình cũng đưa ra lời khuyên cho nhiều chị em, nếu muốn tìm địa chỉ nâng mí mắt bị sụp đẹp cần đến những nơi chuyên sâu về công nghệ Hàn Quốc. Nơi nào chuyên sâu thì chắc chắn sẽ cho kết quả tốt hơn. Còn riêng cá nhân mình, mình cảm thấy thật may mắn khi tìm tới đúng địa chỉ KIM. Và mình cảm thấy khá ưng với kết quả đạt được”.
>>> XEM THÊM "Nâng mí mắt ở đâu"

Tại KIM, nâng mí mắt bị sụp hết bao nhiêu tiền?

Ngay tại KIM, khách hàng có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt (nâng mí mắt bị sụp) tiên tiến của Hàn Quốc với mức chi phí Việt Nam. Được đánh giá là đơn vị có mức giá thành hợp lý, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ KIM cung cấp tới khách hàng 2 kỹ thuật khác nhau:
Cắt mí mắt Hàn Quốc: Chi phí dịch vụ áp dụng mức giá là 7 triệu VNĐ
Đây là phương pháp nâng mí mắt bị sụp áp dụng kỹ thuật loại bỏ da chùng, da thừa thông qua đường rạch rất nhỏ ở ngay vùng mắt. Để khắc phục hiện tượng sụp mí mắt, bác sỹ còn kết hợp kỹ thuật khâu đóng kín vết mổ để định hình đường mí thứ hai. Tiểu phẫu đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
Cắt mí Eyelid: Chi phí cho dịch vụ này hiện nay là 9 triệu VNĐ
Là thế hệ mới nhất của kỹ thuật cắt mí, ngay khi đưa vào sử dụng, công nghệ cắt mí Eyelid đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và đánh giá cao của phần đông khách hàng trải nghiệm. Đây là kỹ thuật khắc phục sụp mí hiệu quả với việc áp dụng công nghệ Plasma loại bỏ da chùng, da thừa nhanh chóng và hiệu quả.
Công nghệ cắt mí Eyelid tạo ra sự khác biệt nhờ khả năng khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc kết hợp tốc độ xử lý nhanh của kỹ thuật Plasma giảm thiểu tối đa hiện tượng chảy máu, sưng đau, do vậy, rút ngắn thời gian hồi phục cho khách hàng.
Mọi sự quan tâm thắc tới dịch vụ nâng mí mắt bị sụp tại KIM, bạn có thể liên hệ Tổng đài 1900 6899 hoặc click đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét