Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Kinh nghiệm chụp răng sứ được "chắt lọc" từ chuyên gia nha khoa

Posted by hongrubi9 on 15:08 | No comments

Chụp răng sứ là một kỹ thuật phục hồi răng tiên tiến và hiện đại nhất .Để quá trình chụp răng sứ diễn ra an toàn chắc hẳn ai cũng cần những kinh nghiệm chụp răng sứ hữu ích để có thể giúp mình có được một hàm răng đều đẹp như mong muốn. Và tìm kiếm kinh nghiệm chụp răng sứ cực hữu ích không phải ai cũng có được. Cùng chuyên gia nha khoa Kim giải đáp các vấn đề sau.

1. Chất liệu răng sứ là kinh nghiệm chụp răng sứ đầu tiên

Ai cũng mong muốn mình có được một chiếc răng bền đẹp, khỏe mạnh trong thời gian dài, nên kinh nghiệm chụp răng sứ này không nên bỏ qua.
Hiện nay, để chụp răng sứ thì có 3 chất liệu răng sứ phổ biến, đó là răng sứ kim loại, răng sứ không kim loại, răng sứ kim loại quý. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cũng như nhu cầu thực tế mà bạn có thể chọn lựa cách bọc răng sứ khi đã tham khảo những thông tin cụ thể nhất.
+ Răng sứ kim loại có cấu tạo bằng lớp sườn kim loại bên trong, lớp sứ ở bên ngoài. Do kim loại biến đổi trong môi trường miệng, răng sứ kim loại thường bị đổi màu theo thời gian, để lại ánh xám nơi cổ răng.
+ Răng toàn sứ không kim loại như: Cercon, Emax được làm hoàn toàn bằng sứ, chất liệu và màu sắc tự nhiên như răng thật, đặc biệt không bị đổi màu theo thời gian, không có ánh xám của kim loại ở cổ răng.
Nhưng xét về lâu dài, thì răng sứ không kim loại cũng là dòng răng sứ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay và kinh nghiệm chụp răng sứ của những người đi trước chia sẻ.

2. Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín là kinh nghiệm chụp răng sứ thứ 2

Chụp bọc răng sứ không chỉ giúp đem lại tính thẩm mỹ mà còn giúp duy trì khả năng ăn nhai bình thường cũng như tránh lộ ngà hay ê buốt về sau, đảm bảo độ bền chắc lâu dài cho răng. Do vậy kinh nghiệm chụp răng sứ thẩm mỹ khi lựa chọn địa chỉ thực hiện là hết sức cần thiết.
Hiện nay, nha khoa Kim là địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi nha khoa là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp cho quá trình chụp răng sứ có kết quả tốt hơn.

 3. Kinh nghiệm chụp răng sứ thứ 3 là công nghệ chụp răng sứ

Tại nha khoa Kim, quy trình chụp răng sứ thẩm mỹ theo công nghệ CT 5 chiều diễn ra với sự hỗ trợ của công nghệ làm răng implant hệ thống phân tích dữ liệu chuẩn xác bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC chế tạo mão sứ nhanh chóng. Thời gian làm răng sứ được rút ngắn lại, chất lượng răng sứ được nâng cao thay vì phải chỉnh sửa nhiều lần như với việc chế tạo răng sứ thủ công.
Với những kinh nghiệm chụp răng sứ trên đây, hy vọng bạn sẽ có được lưu ý để làm răng sứ cho khiếm khuyết răng xấu của mình một cách tốt nhất. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào về kinh nghiệm chụp răng sứ, bạn có thể liên hệ với nha khoa kim qua hotline 1900 6900 để được bác sĩ giải đáp nhanh nhất. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng trắng sáng không tì vết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét