Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Nhấn mí bao lâu thì hết sưng? Nhận định của bác sỹ thẩm mỹ

Posted by Nặc danh on 11:02 in | No comments

Vào những thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán, bệnh viện thẩm mỹ KIM nhận được rất nhiều câu hỏi quan tâm của khách hàng có nhu cầu nhấn mí. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh vấn đề như nhấn mí bao lâu thì hết sưng? Nhấn mí sau bao lâu thì tự nhiên?

Nhấn mí bao lâu thì hết sưng? Nhận định của chuyên gia

Theo nhận định của chuyên gia Thẩm mỹ mắt tại KIM: Nhấn mí mắt hay còn có tên gọi bấm mí mắt thực chất là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch, không xâm lấn
Trong thời gian này, bạn chỉ cần tích cực chườm đá mát bằng cách đập nhỏ đá đựng trong túi nilon và đặt lên mắt trong khoảng 20-30 phút. Tuy nhiên, hiện tượng sưng nề nhẹ này sẽ nhanh chóng biến mất. Hiện tượng này sẽ mất dần và ổn định nhanh chóng ngay sau đó.
Hiện nay, dịch vụ nhấn mí tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đang được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao với 2 kỹ thuật tiên tiến khác nhau:
– Nhấn mí Hàn Quốc: Thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt cho hiệu quả ổn định lâu dài ( 3-5 năm).
– Nhấn mí Dove Eyes ( bấm mí Dove Eyes): Khác biệt so với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc, nhấn mí Dove Eyes áp dụng kỹ thuật vượt trội đó là tạo chuỗi liên kết cố định chắc chắn giữa sụn mi và da mi mắt. Nghiên cứu chỉ ra rằng, sụn mi giá là mô sụn cứng chắc hơn mô cơ nên nếp mí sẽ bền vững, tồn tại vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện. Đây là giải pháp làm đẹp tiết kiệm thời gian nhưng lại mang đến hiệu quả lớn cho người sử dụng.

Nhấn mí bao lâu thì hết sưng? Nhận định của bác sỹ thẩm mỹ
 Nhấn mí bao lâu thì hết sưng? Nhận định của bác sỹ thẩm mỹ

Trước khi thực hiện, người dùng sẽ được các bác sĩ thăm khám, xem xét các đường nét và tỷ lệ của đôi mắt, đo vẽ cung bấm mí chuẩn xác cả hai mắt, sao cho hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ, phân tích đặc điểm mí mắt và tổng thể khuôn mặt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp thực hiện bởi các bác sỹ tài năng với trên 10 năm kinh nghiệm tu nghiệp chuyên sâu thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc bằng con mắt thẩm mỹ tinh tường kết hợp khả năng định hình chuyên nghiệp đảm bảo an toàn và kết quả hoàn hảo nhất.
Dịch vụ nhấn mí tại KIM được thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn với thời gian khoảng 20 phút nhanh chóng và nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu cho người thực hiện. Sau quá trình thực hiện 5 đến 7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người), mí mắt sẽ ổn định và trở về trạng thái hồi phục hoàn toàn, đều đẹp tự nhiên giúp khách hàng không phải mất công trang điểm mỗi ngày mà vẫn có được nét đẹp như ý muốn.

Nhấn mí sau bao lâu thì tự nhiên? Chia sẻ của khách hàng

KIM là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ nhấn mí chuẩn Hàn được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Rất nhiều bạn trẻ đã tự tin chia sẻ kết quả đạt được sau bấm mí chỉ sau 7 ngày. Các nếp mí trở nên đều đẹp tự nhiên và nổi bật, khiến cho nhan sắc và diện mạo có một sự thay đổi lớn. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh chân thực của họ để cảm nhận hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp nhấn mí mang lại.
Họ đã mạnh dạn thay đổi để tự tin hơn, đẹp hơn. Còn bạn thì sao? KIM sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo.
Nhấn mí bao lâu thì hết sưng? Mọi băn khoăn, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 1900 6899 hoặc click đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét