Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Khảo sát giá miếng dán trắng răng trên thị trường

Posted by hongrubi9 on 10:03 | No comments

Miếng dán trắng răng đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay bởi mang hiệu quả mà tính tiện lợi khi sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tẩy trắng răng, mức giá chênh lệch nhau như thế nào. Tham khảo bài viết sau để giải đáp thắc mắc miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền hiện nay nhé. Liệu dùng miếng dán trắng răng có đảm bảo chất lượng hay không ?

Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền là rẻ nhất?

Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tùy thuộc vào từng loại khác nhau, tùy nhà phân phối hay cửa hàng mà giá cũng có sự dao động tương đối. Miếng dán trắng răng Crest 3D White và Viva White là hai loại đang được bán chạy nhất trên thị trường.
mieng-dan-trang-rang-gia-bao-nhieu
Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền?
Giá miếng dán làm trắng răng Crest 3D White khoảng từ 1 – 1,5 triệu VNĐ. Miếng dán răng Crest là miếng dán mỏng, có phủ một lớp gel chứa Hydrogen peroxide (10%), tác dụng loại bỏ được các vết xỉn màu, ố vàng trên răng.
Giá miếng dán làm trắng răng Viva White dao động từ 600,000 – 800,000 VNĐ. Mỗi hộp có 14 miếng tương ứng với 14 lần sử dụng. Viva White được yêu thích bởi sự dịu nhẹ với răng nhạy cảm, lớp gel được cô đặc lại hiệu quả nhanh chóng sau 3 ngày sử dụng.
Cách sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần 30 phút tại nhà, dán miếng dán cẩn thận lên răng, tránh tiếp xúc phần thuốc với lợi và lưỡi. Trong khoảng thời gian này bạn vẫn có thể làm các việc khác một cách thoải mái như xem phim, đọc sách hay dọn dẹp nhà cửa…
Miếng dán trắng răng Crest 3D đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với liệu trình 7 ngày hoặc 20 ngày. Nếu những người có men răng tốt, muốn trắng nhanh thì có thể sử dụng hộp 7 ngày. Đối với người có men răng yếu, nhạy cảm hay muốn an toàn thì có thể sử dụng hộp 20 ngày.

Miếng dán trắng răng thực sự có tốt và hiệu quả hay không

Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền, miếng dán trắng răng có tốt không, miếng dán trắng răng có hiệu quả không… rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi bạn quyết định chọn cho mình phương pháp làm đẹp cho răng. Sử dụng miếng dán trắng răng tại nhà có cả ưu và nhược điểm, bạn cần xem xét kĩ lưỡng để tránh các vấn đề không mong muốn. Cách dễ dàng nhất, an toàn nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa.
Chi phí thực hiện tẩy trắng răng tại Nha khoa tuy cao hơn miếng dán trắng răng nhưng lại có thời gian duy trì lâu hơn. Trong khi miếng dán trắng răng chỉ duy trì được kết quả từ 6 tháng – 1 năm thì phương pháp tẩy trắng tại nha khoa lại đạt mức 3 – 5 năm. Xét về chi phí lâu dài thì giá thành 2 phương pháp này tương đương nhau.

Như vậy với những thông tin trên bạn hoàn toàn giải đáp được thắc mắc miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền. Ngoài ra để có thể mang hiệu quả cao bạn nên dùng miếng dán trắng răng thường xuyên. Miếng dán trắng răng chỉ có tác dụng với răng thật còn  răng bọc sức thì không. Chúc các bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp như mình mong ước .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét