Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nâng ngực có để lại sẹo không , có gây biến chứng về sau không

Posted by hongrubi9 on 09:39 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em đang muốn nâng ngực để cải thiện thẩm mỹ cho vòng 1. Nhưng em rất lo lắng, không biết nâng ngực có để lại sẹo không? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Mai Phương – Hoà Bình).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Mai Phương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “nâng ngực nội soi có để lại sẹo không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng ngực có để lại sẹo không?

Nâng ngực là giải pháp thẩm mỹ giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả, đem lại bầu ngực căng tràn sức sống, săn chắc và quyến rũ. Nâng ngực có để lại sẹo không là một trong những băn khoăn của nhiều người khi có ý định lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này.
Nâng ngực có để lại sẹo không – Tư vấn từ chuyên gia thẩm mỹ 1Lo lắng liệu nâng ngực có để lại sẹo không?
Việc nâng ngực có để lại sẹo không phụ thuộc vào phương pháp nâng ngực như thế nào. Hiện nay, có hai phương pháp nâng ngực đang được áp dụng đó là phẫu thuật nâng ngực và nâng ngực bằng bơm mỡ tự thân.
Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ sử dụng kim tiên chuyên dụng để bơm mỡ tự thân vào ngực mà không cần phẫu thuật, không đau và hoàn toàn không để lại sẹo nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. Riêng với phương pháp phẫu thuật nâng ngực, nâng ngực có để lại sẹo không sẽ tuỳ vào kỹ thuật nâng ngực như thế nào.
Nâng ngực có để lại sẹo không – Tư vấn từ chuyên gia thẩm mỹ 3Nâng ngực có để lại sẹo không sẽ tuỳ vào phương pháp nâng ngực 
Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi tiên tiến để đưa túi ngực vào bên trong cơ thể thông qua vết rạch nhỏ ở vị trị khuất như nách, nếp gấp quầng vú, dưới bầu ngực.
Kỹ thuật nâng ngực nội soi giúp hạn chế tối đa việc rạch mổ, vết khâu nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo như các phương pháp nâng ngực truyền thống. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không. Bên cạnh đó bạn nên cách chăm sóc sau nâng ngực để có hiệu quả tốt nhất
Nâng ngực có để lại sẹo không – Tư vấn từ chuyên gia thẩm mỹ 2Chế độ chăm sóc sau nâng ngực tốt giúp duy trì hiệu quả thẩm mỹ cao
Ngoài ra, để mang lại hiệu quả tốt, sau khi phẫu thuật nâng ngực, bác sỹ sẽ căn dặn bạn cách chăm sóc ngực và kiêng tránh tại nhà. Vì nếu không chăm sóc ngực, vệ sinh vết phẫu thuật đúng cách và kiêng tránh tốt, khi đó vết mổ sẽ lâu lành thương, dễ nhiễm trùng và để lại sẹo không mong muốn.

Nâng ngực có để lại sẹo không sẽ không còn là vấn đề khiến bạn băn khoăn nếu bạn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sỹ giỏi, cơ sở vật chất tốt và máy móc kỹ thuật hiện đại. Bạn nên tới trực tiếp bệnh viện để thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sỹ để có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét