Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Giới thiệu cách sửa ngực lệch hiệu quả cho ngực đẹp cân đối

Posted by hongrubi9 on 09:48 | No comments

Sửa ngực lệch không cân đối để sở hữu đôi gò bồng đảo căng đầy, đẹp tròn cân đối là băn khoăn của không ít chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến ngực lệch và cách sửa ngực lệch hiệu quả cho ngực đẹp cân đối tự nhiên nhé.

1. Trường hợp nào cần sửa ngực lệch

Ngực lệch là tình trạng hai bầu ngực có kích thước, hình dáng không đều nhau, bên lớn bên nhỏ. Ngực lệch không làm ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ nên khiến nhiều chị em băn khoăn tìm cách sửa ngực lệch để có cặp núi đôi đẹp cân đối.
Cách sửa ngực lệch hiệu quả cho ngực đẹp cân đối, tự nhiên 2Sửa ngực lệch giúp khắc phục khuyết điểm 2 bên ngực không đều nhau
Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực lệch khác nhau như do di truyền từ mẹ, bà hoặc do tư thế nằm một bên quá nhiều, dùng tay thuận để làm việc cũng khiến phân mô ngực phát triển không đều, một bên lớn, một bên nhỏ. Việc cho cho con bú không đúng tư thế, bú một bên là nguyên nhân khiến ngực lệch rất phổ biến ở chị em.
Hầu hết các trường hợp ngực lệch trên đều nên sửa ngực lệch để có bầu ngực đẹp cân đối hơn. Trường hợp nâng ngực hỏng trước đó khiến ngực bị lệch, không đều cùng cần tìm cách sửa ngực lệch để khắc phục về mặt thẩm mỹ.

2. Cách sửa ngực lệch hiệu quả cho ngực đẹp cân đối

Để sửa ngực lệch hiệu quả, bạn cần tìm nguyên nhân gây ngực lệch là gì để khắc phục. Bạn có thể áp dụng một số cách sửa ngực lệch đơn giản bằng các bài tập ngay tại nhà để giúp ngực cân đối hơn.
- Nằm đúng tư thế: Rất nhiều chị em bị nằm 1 bên dẫn tới ngực 1 bên bị chèn ép, khiến ngực bị lệch. Do đó, để sửa ngực lệch, bạn hãy nằm ngược lại với bên nằm quen và để tránh nằm nghiêng về phía kia, hãy chèn, chặn gối sau lưng.
- Cho con bú đúng tư thế, bú đều hai bên: Nếu chị em vẫn còn cho con bú, nên thay đổi tư thế bú đúng, cho con bú về phía ngực còn lại để giúp hai bên ngực đều nhau.
- Massage ngực: Hàng ngày, bạn hãy thực hiện các động tác massage ngực đều đặn. Bạn có thể kết hợp massage với tinh dầu hoặc bằng vòi hoa sen để giúp sửa ngực lệch, cho bầu ngực săn chắc, nở nang đầy đặn và cân đối hơn.
- Phẫu thuật nâng ngực nội soi: Đây là giải pháp giúp sửa ngực lệch hiệu quả kể cả với những trường hợp bẩm sinh, ngực lệch, chảy xệ sau sinh hoặc nâng ngực bị hỏng. Bác sỹ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để đưa túi ngực vào bên trong cơ thể, đặt chính xác vị trí giúp tạo dáng cho khuôn ngực căng đầy, tròn đẹp cân đối.
Túi độn ngực có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau nên khi áp dụng nâng ngực nội sói túi độn, không chỉ ngực được điều chỉnh có kích thước cân đối hai bên mà còn tạo dáng ngực như mong muốn. Kỹ thuật nội soi với đường rạch nhỏ, an toàn, chính xác, không để lại sẹo xấu.

Sửa ngực lệch bằng nâng ngực nội soi là giải pháp giúp bạn sớm sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp cân đối, quyến rũ, hiệu quả duy trì lâu dài. Để biết chi tiết hơn về cách sửa ngực lệch, bạn nên tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ uy tín để thăm khám và nhận tư vấn từ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét