Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Review phương pháp nâng ngực túi gel an toàn và hiệu quả 2017

Posted by hongrubi9 on 09:21 | No comments

Nâng ngực bằng túi gel đang là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 đẹp hiệu quả và được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm về phương pháp này, thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nâng ngực bằng túi gel là gì nhé.

1. Nâng ngực túi gel là gì, có an toàn không?

Nâng ngực túi gel là phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng túi gel độn ngực giúp tăng kích thước vòng 1 đẹp tự nhiên. Đặc biệt nâng ngực túi gel không chỉ giúp đạt kích cỡ bầu ngực mà có giúp tạo dáng ngực như mong muốn, đẹp lâu dài.
Nâng ngực túi gel an toàn, hiệu quả thẩm mỹ dài lâu 1Nâng ngực túi gel hiệu quả và an toàn hơn so với túi nước biển
Phương pháp nâng ngực túi gel bằng kỹ thuật nội soi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và rất an toàn. Bác sỹ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để đưa túi gel đặt chính xác vào bên trong khoang ngực mà không làm ảnh hưởng tới các mô, dây thần kinh hay tuyến sữa. Đầu máy nội soi gắn camera giúp phóng đại hình ảnh bên trong cơ thể, giúp bác sỹ thực hiện chính xác các thao tác.
So với các loại túi độn ngực chứa nước biển, túi gel rất bền chắc do cấu tạo bên trong là silicon bán đặc. Túi gel có độ bám dính cao, thương thích với cơ thể, chịu lực va đập lớn nên không phải lo lắng về vấn đề vỡ túi. Hơn nữa, túi gel có độ mềm dẻo, đàn hồi tốt nên giúp ngực có độ mềm mại tự nhiên, đẹp như ngực thật.

2. Nâng ngực túi gel giọt nước hay túi gel tròn đẹp hơn?

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn nâng ngực bằng túi gel nhiều loại khác nhau. Có 3 loại túi gel phổ biến đó là túi gel bề mặt trơn, túi gel nhám và túi gel bề mặt xốp. Mỗi một loại sẽ có hai hình dạng đó là túi gel hình giọt nước và túi gel dạng tròn.
Khá nhiều người băn khoăn nâng ngực bằng túi gel giọt nước hay dạng tròn sẽ đẹp hơn. Tuy nhiên, hiệu quả thẩm mỹ mang lại của cả hai dạng túi gel là như nhau, việc lựa chọn sẽ tuỳ vào nhu cầu thẩm mỹ của từng người.
Thông thường, khi nâng ngực túi gel hình tròn phù hợp với chị em nào thích vòng 1 đầy đặn, tròn trịa và săn chắc. Còn nếu chị em nào muốn có bầu ngực đẹp tự nhiên, thì nâng ngực túi gel giọt nước là sự lựa chọn phù hợp hơn.

3. Lưu ý khi nâng ngực túi gel để đảm bảo hiệu quả và an toàn

Nâng ngực túi gel giống như các phương pháp nâng ngực khác, muốn mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Với tay nghề của bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, cùng máy móc hiện đại, kỹ thuật nội soi tiên tiến sẽ giúp mang lại kết quả thẩm mỹ nâng ngực an toàn.
Khi nâng ngực túi gel, bên cạnh nhu cầu thẩm mỹ của mình, bạn cũng nên tham khảo tư vấn của bác sỹ để lựa chọn loại túi gel, kích cỡ, hình dáng phù hợp. Việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng giúp đảm bảo việc sử dụng loại túi gel chất lượng tốt, được kiểm định về xuất xứ, tiêu chuẩn và độ an toàn. Đây là cách cải thiện vòng 1 được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Hy vọng, với chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực túi gel. Mọi băn khoăn thắc mắc cần giải đáp, bạn nên tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn chi tiết nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét