Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Nâng ngực nội soi được bao lâu, có an toàn không? Tư vấn của chuyên gia

Posted by hongrubi9 on 08:50 | 1 comment
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi muốn hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi được bao lâu? Tôi đang có ý định đi nâng ngực để cải thiện vòng 1 nhỏ và chảy xệ của mình, nhưng tôi còn băn khoăn, không biết hiệu quả có được lâu dài không, có đảm bảo an toàn không. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Hương Mai – Lào Cai).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Hương Mai đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nâng ngực nội soi được bao lâu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng ngực nội soi được bao lâu?

Nâng ngực nội soi được bao lâu là một trong những câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, việc nâng ngực nội soi được bao lâu lại tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
- Loại túi độn nâng ngực: Nâng ngực nội soi sử dụng túi độn để làm tăng kích thước bầu ngực. Hiện nay có rất nhiều loại túi độn có ưu nhược điểm khác nhau, vì thế mà nâng ngực nội soi được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của loại túi độn sử dụng.
Nâng ngực nội soi được bao lâu, có an toàn không? 1Nâng ngực nội soi được bao lâu phụ thuộc vào loại túi độn nâng ngực
Có nhiều loại túi độn có độ bền chắc cao, chịu lực va đập tốt, độ bền có thể lên tới 15-20 năm mà vẫn đảm bảo. Thậm chí, nếu sử dụng loại túi độn chất lượng cao, bên chắc, hiệu quả nâng ngực có thể duy trì lâu dài, vĩnh viễn.
- Tay nghề của bác sỹ nâng ngực: Đây được xem là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới việc phẫu thuật nâng ngực nội soi được bao lâu. Vì nếu bác sỹ có tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao, tránh các sai sót và biến chứng khi thực hiện.
Thực tế rất nhiều trường hợp chị em đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật hiện đại, loại túi ngực chất lượng cao, với chi phí đắt đỏ nhưng lại thực hiện nâng ngực bởi bác sỹ có tay nghề non kém, dẫn tới kết quả thẩm mỹ ngực không như mong muốn hoặc xảy ra các biến chứng.
- Máy móc hiện đại và quy trình nâng ngực đúng chuẩn: Muốn hiệu quả nâng ngực nội soi đạt kết quả cao, cơ sở thẩm mỹ phải đầu tư về máy móc hiện đại và đáp ứng tuân thủ thực hiện quy trình nâng ngực đúng chuẩn. Việc này không chỉ giúp đem lại thành công cho ca nâng ngực mà còn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
- Chế độ chăm sóc ngực sau phẫu thuật: Nâng ngực nội soi được bao lâu còn phụ thuộc vào việc chăm sóc sau phẫu thuật của chính bạn như thế nào. Bởi nếu kết quả nâng ngực tốt, thành công nhưng việc chăm sóc ngực không đúng cách sẽ dẫn tới những biến chứng ảnh hưởng tới kết quả nâng ngực.
Đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không ?Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, để đảm bảo kết kết quả nâng ngực nội soi duy trì lâu dài, bạn sẽ được các bác sỹ giỏi trực tiếp thăm khám và phẫu thuật. Với tay nghề giỏi, kinh nghiệm dày dặn của bác sỹ cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại sẽ giúp đảm bảo hiệu quả nâng ngực lâu dài. Đặc biệt, bạn sẽ được bệnh viện hỗ trợ và tư vấn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật đặc biệt nhằm giúp bạn duy trì được hiệu quả nâng ngực lâu dài nhất.

Mọi băn khoăn cần giải đáp về nâng ngực nội soi được bao lâu, bạn nên tới bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám và nhận những thông tin tư vấn cụ thể từ bác sỹ nhé.

1 nhận xét:

  1. Nâng ngực có leo núi được không cũng như nâng ngực có vận động mạnh được không là một trong những thắc mắc mà nhiều người thường đặt ra trước khi nâng ngực siêu nhẹ. Đây là mối quan tâm rất chính đáng và bình thường vì thực tế đã có trường hợp túi ngực bị nổ

    Trả lờiXóa