Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền là hợp lý và hiệu quả?

Posted by hongrubi9 on 08:47 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi muốn hỏi chỉnh răng hô giá bao nhiêu? Hàm răng của bị bị hô khá nhiều nên tôi đang muốn đi chỉnh răng hô để cải thiện thẩm mỹ. Tuy nhiên tôi chưa rõ về chi phí chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền là hợp lý và đảm bảo hiệu quả. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Phương Hoà – Quảng Ninh).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Phương Hoà đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền?

Chỉnh răng hô là phương pháp áp dụng các kỹ thuật nha khoa để giúp răng không còn tình trạng chìa hô ra phía ngoài miệng, cân đối khớp cắn, cải thiện việc ăn nhai và thẩm mỹ cho hàm răng. Hiện nay có nhiều cách để khắc phục răng hô khác nhau, nên chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào phương pháp điều trị như thế nào.
Chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền là hợp lý và hiệu quả? 1Băn khoăn chi phí chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền
Niềng răng và phẫu thuật chỉnh hàm hô là hai phương pháp giúp khắc phục răng hô hiệu quả triệt để đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, với mỗi phương pháp, chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền cũng có sự chênh lệnh.
- Niềng răng chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền
Với phương pháp niềng răng chỉnh răng hô, khí cụ niềng răng sẽ giúp dịch chuyển răng lui vào trong giúp hết hô và sắp xếp các răng, giúp hàm răng đều đẹp, cân đối khớp cắn. Vì vậy giá chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền tuỳ thuộc vào loại khí cụ niềng răng được sử dụng là loại nào.
Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng dưới đây để nắm rõ hơn.

GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)

- Phẫu thuật chỉnh răng hô mất bao nhiêu tiền
Phẫu thuật chỉnh răng hô thường được áp dụng với trường hợp răng hô do xương hàm phát triển quá mạnh, đưa ra phía ngoài miệng quá nhiều. Bác sỹ sẽ thực hiện phẫu thuật xương hàm, cắt bớt một phần xương chìa hô, sau đó đẩy lui làm vào trong, cân đối khớp cắn để giúp hết hô, hàm răng đều đẹp hơn.
Phẫu thuật chỉnh hàm là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sỹ giỏi và máy móc thiết bị hiện đại để tiến hành. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí chỉnh răng hô và thường chi phí sẽ cao hơn so với các phương pháp khác.
Dưới đây là bảng giá chỉnh răng hô bằng phẫu thuật hàm để bạn tham khảo.

GIÁ PHẪU THUẬT CHỈNH NHA (HÔ MÓM)

Chỉnh răng hô ở đâu tốt còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn thực hiện. Chỉnh răng hô là một kỹ thuật khó và mỗi phương pháp sẽ phù hợp với tình trạng hô của từng người. Vì vậy, bạn nên tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giỏi, máy móc hiện đại để thăm khám, kiểm tra nguyên nhân gây hô cụ thể. Bác sỹ sẽ tư vấn phương pháp chỉnh răng hô phù hợp giúp mang lại hiệu quả và an toàn.

Hy vong, với chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về chi phí chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền. Mọi băn khoăn cần giải đáp, bạn nên tới trực tiếp nha khoa để được cung cấp các thông tin chính xác nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét