Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Làm răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền là hợp lý hiện nay

Posted by hongrubi9 on 10:10 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi đang muốn biết hiện nay làm răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền? Tôi có nghe nói về răng sứ Titan khá bền chắc, đảm bảo thẩm mỹ mà chi phí khá hợp lý. Tuy nhiên, cụ thể giá răng sứ Titan bao nhiêu thì tôi chưa nắm rõ, có đắt không thưa bác sỹ? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Đức Thành – Hưng Yên).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Đức Thành đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Làm răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền?

Làm răng sứ Titan là một trong những phương pháp phục hình làm răng đều đẹp được rất nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm răng bền chắc, thẩm mỹ tốt và chi phí hợp lý. Vì vậy, bạn không phải quá băn khoăn về vấn đề làm răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền, có đắt không.
Làm răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền, có đắt không? 1Băn khoăn làm răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền?
Giá răng sứ Titan sẽ khoảng từ 1.500.000-2.000.000đ/răng, tuỳ từng địa chỉ nha khoa. Do đó, làm răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc rất nhiều vào số lượng răng sứ Titan cần sử dụng để phục hình và tình trạng răng miệng của từng người.
Để nắm rõ hơn về chi phí làm răng sứ Titan giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá làm răng sứ đây.

GIÁ RĂNG SỨ

Để làm răng sứ Titan. bác sỹ sẽ mài răng thật để làm trụ nâng đỡ cho mão răng, sau đó chụp mão răng sứ Titan lên trên răng thật để phục hình. Làm răng sứ Titan giá bao nhiêu sẽ tuỳ vào phương pháp phục hình cho răng.
Nếu chỉ bọc răng sứ cho 1 răng, giá bọc răng sứ sẽ dựa trên bảng giá trên. Nhưng nếu bạn làm cầu răng sứ, khi đó, chi phí sẽ thực hiện sẽ tuỳ theo số lượng răng sứ cần sử dụng là 3 hay 4 mão răng sứ.
Ngoài mức giá răng sứ được niêm yết cụ thể trên, trong quá trình thực hiện, bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền cũng sẽ tuỳ thuộc vào việc có phải áp dụng thêm các biện pháp điều trị nào khác hay không. Nếu răng bị mắc bệnh lý răng miệng hoặc cao răng quá nhiều, trước làm răng sứ, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, tránh các biến chứng, bác sỹ sẽ phải áp dụng các biện pháp điều trị bệnh lý răng miệng triệt để trước, khi đó sẽ phát sinh thêm chi phí cho các phương pháp khác.

Hy vọng, với chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về chi phí làm răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền. Để biết chính xác mức chi phí thực hiện, bạn nên tới trực tiếp phòng nha để thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét