Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Cách làm vòng 1 nhỏ lại, đẹp cân đối với vóc dáng cho phái đẹp

Posted by hongrubi9 on 10:29 | No comments

Kích cỡ vòng 1 quá lớn cũng là một trong những nỗi niềm khiến nhiều chị em phải mặc cảm, thiếu tự tin. Chính vì vậy, không ít người băn khoăn tìm cách giúp vòng 1 nhỏ lại để có thể cân đối hơn với vóc dáng mà vẫn đẹp quyến rũ.

1. Một số cách giúp vòng 1 nhỏ lại, đẹp tự nhiên

Ngực to quá cỡ không hẳn là đẹp, thậm chí còn khiến cơ thể nặng nề, ảnh hưởng tới sức khoẻ và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng kích cỡ vòng 1 quá lớn là do lượng mỡ tích tụ không đều, tập trung vào ngực, khiến ngực phát triển phì đại hơn bình thường. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng một số cách giúp vòng 1 nhỏ lại dưới đây để khắc phục tình trạng này.
Cách làm vòng 1 nhỏ lại, đẹp cân đối với vóc dáng 1Nhiều chị em lo lắng tìm cách giúp vòng 1 nhỏ lại, đẹp cân đối hơn
- Cách giúp vòng 1 nhỏ lại nhờ ăn uống: Quá trình hấp thụ thực phẩm vào cơ thể có tác động không nhỏ tới việc hình thành lượng mỡ dưới da. Chính vì vậy, để có thể làm nhỏ vòng 1, bạn hãy lựa chọn những thực phẩm tốt giúp hạn chế quá trình tích tụ mỡ, giảm mỡ tích tụ vào vòng 1.
Ăn nhiều rau xanh, hoa quả có nhiều chất xơ, các loại hạt đậu, đỗ rất tốt cho cơ thể, lượng calo thấp, không chỉ là cách giúp vòng 1 nhỏ lại mà còn giúp bạn có vóc dáng cân đối hơn. Yến mạch là loại ngũ cốc rất tốt và giúp giảm cân, giảm lượng mỡ  tích tụ dưới da hiệu quả. Vì vậy bạn nên sử dụng yến mạch để giúp làm nhỏ vòng 1 đẹp cân đối hơn.
- Cách làm vòng 1 nhỏ lại nhờ luyện tập: Ngoài tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 thì luyện tập cũng là cách giúp ngực gọn gàng, săn chắc hơn. Bạn hãy áp dụng ngay những bài tập giúp làm nhỏ vòng 1 như hít đất, đẩy tạ.
Bạn chuẩn bị 2 tạ tay loại khoảng 2-3kg, sau đó nằm ngửa trên ghế băng, hai chân gập vuông áp đất. Bạn dùng tay đẩy tạ lên xuống giúp kích thích cơ ngực săn chắc lại, nhỏ gọn hơn. Ngoài ra, bạn có thể tập chống đẩy hít đất mỗi ngày khoảng 10 phút cũng giúp ngực nhỏ lại.

2. Làm thế nào cho ngực nhỏ lại ?Giáp pháp giúp làm nhỏ vòng 1 hiệu quả mà vẫn đẹp quyến rũ

Với một số trường hợp ngực phì đại quá mức, cách làm vòng 1 nhỏ lại bằng ăn uống và luyện tập sẽ cần một thời gian dài thực hiện để có hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại để giúp giảm kích cỡ ngực mà vẫn có được cặp núi đôi đẹp gợi cảm.
Tuỳ vào tình trạng của ngực, sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ tiến hành thu nhỏ ngực phì đại bằng phẫu thuật hoặc hút mỡ ngực. Với trường hợp lớp mỡ dưới ngực tích tụ dưới ngực quá nhiều, bác sỹ sẽ thực hiện hút mỡ để làm giảm mỡ ngực, giúp vòng 1 nhỏ gọn hơn. Hoặc nếu vòng 1 lớn kèm theo tình trạng sa trễ, tuỳ vào mức độ, bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật để làm giảm kích cỡ ngực.

Cách giúp vòng 1 nhỏ lại bằng kỹ thuật thẩm mỹ rất nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Bạn nên tới trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sỹ giải đáp, tư vấn để sớm có được cặp núi đôi đẹp cân đối, quyến rũ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét