Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Nâng ngực có hại không, có cho con bú được không?

Posted by hongrubi9 on 10:15 | No comments
Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Ngực của em khá nhỏ lép khiến em rất thiếu tự tin. Em đang muốn nâng ngực mà còn lo lắng không biết phẫu thuật nâng ngực có hại không. Vì em chưa có gia đình nên em cũng sợ nâng ngực có hại không, có cho con bú được không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Bích Diệp – Hải Dương).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Bích Diệp đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nâng ngực có hại không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng ngực có hại không, có ảnh hưởng gì không?

Nâng ngực đang là giải pháp thẩm mỹ ngực hiệu quả, giúp chị em sớm sở hữu bầu ngực đẹp và căng tròn như mơ ước. Tuy nhiên, vẫn có không ít chị em băn khoăn nâng ngực có hại không.
Nâng ngực có hại không, có cho con bú được không? 1Lo lắng liệu nâng ngực có hại không?
Việc nâng ngực có hại không còn tuỳ thuộc vào phương pháp nâng ngực và địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn có tốt, đảm bảo an toàn hay không. Hiện nay, có hai phương pháp nâng ngực phổ biến đó là phẫu thuật nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng bơm mỡ tự thân.
Để biết nâng ngực có tác hại gì không, bạn cần nắm được đặc điểm của các phương pháp này như thế nào:
- Nâng ngực có hại không bằng bơm mỡ tự thân: Phương pháp nâng ngực này sẽ sử dụng mỡ từ các vị trí khác trên cơ thể như mông, đùi, sau khi tách lọc sẽ bơm vào ngực để giúp ngực căng tròn, đẹp như ngực thật. Tuy nhiên, cách này không có hiệu quả lâu dài, chỉ được khoảng 2-3 năm lượng mỡ sẽ tự tiêu dần. Một số trường hợp mỡ bị xơ hoá, hình thành các khôi u ảnh hưởng tới sức khoẻ.
- Nâng ngực có hại không khi nâng ngực nội soi: Theo các chuyên gia, bác sỹ, nâng ngực nội soi sử dụng túi độn là kỹ thuật an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Bác sỹ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách khoang ngực, đưa túi ngực đặt chính xác vào vị trí yêu cầu. Việc sử dụng thiết bị nôi soi nâng ngực sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn, không làm ảnh hưởng tới các mô, dây thần kinh hay tuyến vú nên bạn hoàn toàn có thể nuôi con bằng sữa mẹ, cho con bú bình thường.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có hại không phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn sử dụng chất liêu túi độn và tay nghề của bác sỹ có tốt hay không. Do đó, để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi nâng ngực, bạn nên tìm tới cơ sở thẩm mỹ uy tín để được bác sỹ giỏi trực tiếp phẫu thuật và sử dụng loại túi độn chất lượng cao. nâng ngực bằng túi gel là giải pháp hàng đầu được nhiều người lựa chọn.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nên thẩm mỹ lớn sẽ giúp đảm bảo ca nâng ngực thành công, thẩm mỹ hiệu quả. Đặc biệt với sự hỗ trợ của nhiều máy móc hiện đại, sử dụng loại túi gel chất lượng, quy trình đảm bảo sẽ giúp mang lại kết quả nâng ngực tốt nhất.

Với các thông tin được chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp giải đáp băn khoăn nâng ngực có hại không của bạn. Bạn nên tới trực tiếp Bệnh viện để thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sỹ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét