Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Vì sao 2 ngực không đều nhau và cách khắc phục

Posted by hongrubi9 on 09:05 | No comments

Ngực không đều nhau, bên to bên nhỏ là hiện tượng bình thường ở phụ nữ nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ và khiến nhiều chị em buồn phiền. Vậy bạn hãy thử áp dụng ngay cách khắc phục 2 ngực không đều nhau dưới đây để sớm sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp cân đối và quyến rũ nhé.

1. Vì sao 2 ngực không đều nhau

Bạn có biết, có tới 80% chị em gặp phải tình trạng 2 ngực không đều nhau, bên lớn bên nhỏ với mức độ khác nhau. Đây là hiện tượng bình thường của cơ thể và do nhiều nguyên nhân khác nhau.
Cách khắc phục 2 ngực không đều nhau đơn giản và hiệu quả 1Buồn phiên khi hai bên ngực không đều nhau, kém cân đối
- Ngực không đều nhau do di truyền hoặc sự thay đổi nội tiết tố estrongen, giai đoạn dậy thì làm ảnh hưởng tới sự phát triển của mô ngực.
- Hai ngực không đều nhau do nằm sai tư thế khi ngủ khiến một bên ngực bị chèn dép, biến dạng nhiều hơn so với bên còn lại, khiến kích thước hai ngực không đều.
- Cho con bú không đúng cách khiến 2 ngực không đều nhau. Việc cho trẻ bú một bên nhiều hơn sẽ kích thích tuyến sữa ở hai bên tiết không đều nhau, ảnh hưởng trực tiếp tới kích thước ngực của chị em, khiến ngực bên lớn, bên nhỏ.

2. Cách khắc phục ngực không đều trở nên cân đối, đẹp quyến rũ hơn

Ngực không đều nhau không ảnh hưởng tới sức khoẻ hay chức năng làm mẹ, nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ khiến nhiều chị em buồn phiền. Để có thể khắc phục ngực không đều nhau, bạn có thể áp dụng một số cách giúp cải thiện kích thước ngực trở nên tròn đều hơn.
- Massage ngực: Mỗi ngày bạn nên thực hiện massage ngực khoảng 15-20 phút để giúp ngực săn chắc và kích thích ngực phát triển. Vì 2 ngực không đều nhau, nên bạn lưu ý thực hiện massage ngực nhỏ hơn lặp lại nhiều lần và lâu hơn so với ngực còn lại để giúp 2 ngực đều nhau.
- Thay đổi thói quen sinh hoạt: Ngủ đúng tư thế, cho trẻ bú đều hai bên để tránh làm ngực lệch. Khi làm việc, bạn cũng tạo thói quen sử dụng đều cả hai tay, tránh sử dụng tay thuận nhiều vì sẽ kích thích cơ ngực một bên lớn hơn.
- Nâng ngực nội soi cho 2 ngực đều đẹp: Đây là giải pháp khắc phục ngực bên to bên nhỏ hiệu quả và nhanh chóng. Bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật để đưa túi độn ngực vào bên trong cơ thể giúp cân đối hai bên ngực. Túi ngực có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau nên nâng ngực không chỉ giúp bạn sở hữu hai bầu ngực cân đối mà còn đạt tới kích thước như ý, dáng ngực đẹp nóng bỏng, quyến rũ.

Để được tư vấn chi tiết về phương pháp nâng ngực giúp khắc phục ngực không đều nhau, bạn nên tớ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám cụ thể. Với kinh nghiệm và tay nghề giỏi của bác sỹ sẽ giúp bạn sớm sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp như mơ ước nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét